กล้องติดรถยนต์ สำคัญกว่าที่คิด อย่างมองข้าม

กล้องติดรถยนต์

    กล้องติดรถยนต์ เชื่อว่าเพื่อนๆหลายๆคน ไม่ว่าจะไปที่ไหนก็คงเจอกับรถที่ติดตั้งกล้องติดรถไว้ แทบจะทุกคัน แต่ก็ยังมีอีกหลายคนที่ยังมองข้ามตรงนี้อยู่ บ้างก็ติด แต่ก็ใช้กล้องที่มีคุณภาพที่ต่ำเกินไป หรือหลายคนอาจจะติดไว้แต่ก็ไม่ค่อยเปิดใช้งาน ด้วยเหตุผลและปัจจัยอื่นๆต่างๆมากมาย แต่วันนี้ผมจะบอกข้อดีของกล้องหน้ารถให้เพื่อนๆรู้กันครับว่ากล้องหน้ารถที่เราเห็นกันอยู่นั้น ความจริงแล้วมันสำคัญมากแค่ไหน

กล้องติดรถยนต์ กับประโยชน์ที่ห้ามมองข้าง

กล้องติดรถยนต์

    หลายคนอาจจะยังไม่ทราบว่านอกจากใช้อัดคลิปต่างๆหน้ารถแล้ว กล้องติดรถยนต์นั้น สำคัญกว่าที่คิด อย่างมองข้าม เพราะว่าอุบัติเหตุบนท้องถนนนั้น เมื่อเกิดขึ้นแล้ว หลายคนอาจต้องมาดูกันว่าใครเป็นฝ่ายผิดเพื่อให้ประกันของแต่ละฝ่ายออกมารับผิดชอบค่าเสียหาย แล้วประกันนั้นต้องถามหาคลิปที่อัดไว้ในขณะที่เกิดอุบัติเหตุจากล้องหน้ารถ แต่เพื่อนๆทราบหรือไม่ว่า หากเราซื้อประกันจากบริษัทใดบริษัทหนึ่งนั้น หากรถยนต์ของเราติดกล้องไว้ที่หน้ารถ ราคาของประกันที่เราต้องจ่ายนั้น ทางบริษัทประกันนั้นจะมีส่วนลด ค่าใช้จ่ายของการทำประกันให้กับลูกค้าค่อยข้างหลายบาทเลยทีเดียว

กล้องติดรถยนต์

เพราะกล้องหน้ารถยนต์นั้นสำคัญมาก หลายบริษัทของประกันจึงช่วยกันผลักดันกฎข้อนี้ขึ้นมา เพื่อให้ผู้ใช้รถยนต์บนท้องถนนให้ความสำคัญกับการติดตั้งกล้องไว้ที่หน้ารถ ดังนั้น เราจึงควรติดตั้งกล้องหน้ารถ แล้วทำประกันภัยรถยนต์ดีๆกันไว้นะครับ เพื่อที่จะได้ส่วนลดของการทำประกันภัย แถมยังปลอดภัยจากอุบัติเหตุบนท้องถนนอีกด้วย เพราะอย่างลืมนะครับว่าอุบัติเหตุนั้นเกิดขึ้นได้ทุกเมื่อ แม้เราจะมีสติ ไม่ดื่มแล้วขับ แต่อีกฝ่ายอาจจะไม่ได้มีความรับผิดชอบต่อการขับขี่เหมือนเราก็ได้

กล้องติดรถยนต์

   สุดท้ายแล้ว กล้องหน้ารถยนต์นั้น สำคัญกว่าที่คิด อย่างมองข้าม กันนะครับ และหวังว่านี่คงเป็นอีกหนึ่งข้อความดีๆเพื่อให้เพื่อนๆได้รู้ทริคดีๆของการทำประกันภัยรถยนต์แล้วได้ส่วนลดกันนะครับ  สำหรับใครทีชอบบทความนี้อย่าลืมแชร์ แล้วบอกต่อให้คนรอบข้างได้รู้กันเยอะๆนะครับ

ฝากติดตามเว็บไซต์ แนะนำข้อมูลข่าวเกี่ยวกับรถยนต์ รู้เรื่องรถและบทความ

แนะนำ 5 เทคนิคใช้ ‘กล้องติดรถยนต์‘ ที่คุณอาจไม่เคยรู้