3 ฟังก์ชั่นสำหรับหน้าฝน เสริมในรถยนต์ที่เหมาะมาก บอกเลยว่าไม่ควรพลาด

ฟังก์ชั่นสำหรับหน้าฝน

ฟังก์ชั่นสำหรับหน้าฝน การขับขี่บนท้องถนนสิ่งที่จะทำให้เราปลอดภัยบางส่วนก็มาจากทั้งความระมัดระวังในเรื่องของการขับขี่และฟังก์ชั่นที่มาเสริมให้รถยนต์มีความปลอดภัย ซึ่งแน่นอนว่ารถยนต์สมัยไหม่ด้วยเทคโนโลยจะช่วยให้เราสะดวกสบายขึ้นแน่นอน วันนี้แอดอยากที่จะมาแนะนำ 3 ฟังก์ชั่นเสริมในรถยนต์ที่เหมาะมากสำหรับหน้าฝน บอกเลยว่าไม่ควรพลาด เรื่องของที่สำคัญมากเพราะหน้าฝนเป็นหน้าที่เสี่ยงต่อการเกิดอุบัติเหตุได้มากที่สุด

3 ฟังก์ชั่นสำหรับหน้าฝน เสริมในรถยนต์ บอกเลยว่าไม่ควรพลาด

ฟังก์ชั่นสำหรับหน้าฝน

ฟังก์ชั่นการทำงานของรถยนต์ที่เหมาะกับหน้าฝน ฟังก์ชั่นแรกที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ ไฟตัดหมอกหน้า – หลัง เป็นการเปิดเมื่อมีฝนตกระหว่างการเดินทางเพื่อเป็นการเพิ่มการมองเห็นท้องถนนของผู้ที่ขับรถยนต์

และเป็นการช่วยให้รถยนต์คันอื่นเห็นเราในระยะไกลด้วย เปิดเฉพาะตอนที่ขับแล้วฝนตกเท่านั้น เมื่อฝนหยุดควรที่จะปิดทันทีเพราะไฟอาจจะไปรบกวนรถยนต์คันหน้าและคันหลังที่วิ่งกับเราได้

ฟังก์ชั่นสำหรับหน้าฝน

ฟังก์ชั่นการทำงานของรถยนต์ที่เหมาะกับหน้าฝน ฟังก์ชั่นที่สองที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ ฮีทเตอร์ปรับอากาศ เหมือนเป็นการปรับอุณหภูมิในรถยนต์ให้มีอุณหภูมิให้อยู่ในความเหมาะสม

สร้างความอบอุ่นให้เรา เมื่อบรรยากาศฝนตกข้างนอกทำให้หนาวนั้นเอง

ฟังก์ชั่นสำหรับหน้าฝน

ฟังก์ชั่นการทำงานของรถยนต์ที่เหมาะกับหน้าฝน ฟังก์ชั่นที่สามที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ ระบบหน่วงเวลาที่ปัดน้ำฝน เราสามารถปรับในเรื่องของความถี่ที่เราจะให้ที่ปัดน้ำฝนรถยนต์ของเราทำงาน

และยังมีในส่วนการทำงานของระบบปัดน้ำฝนอัตโนมัติ เพื่อที่จะให้เครื่องปัดน้ำฝนทำงานเอง ตามสภาวะฝนที่ตกลงมา

            ทั้งหมดก็เป็นฟังก์ชั่นเสริมของรถยนต์ในช่วงหน้าฝนที่บอกเลยว่าการขับรถยนต์ของเรามีประสิทธิภาพมากขึ้นและลดความเสี่ยงในการเกิดอุบัติเหตุได้อีกด้วย ควรที่จะระมัดระวัง

>>>>ข้อมูลรถออกใหม่ >>>> การดูแลรถ

5 สิ่งที่ต้องเช็คทันทีก่อนเข้าหน้าฝน