กำจัด หมากฝรั่งติดเบาะ รถยนต์

หมากฝรั่งติดเบาะ

หมากฝรั่งติดเบาะ หากคุณเป็นคนที่ชอบเคี้ยวหมากฝรั่งหรือผู้ร่วมเดินทางของคุณมีคนที่เคี้ยวหมากฝรั่ง คุณจะต้องเคยพบกับปัญหาหมากฝรั่งติดเบาะรถยนต์อย่างแน่นอน ซึ่งไม่ว่าจะเช็ดยังไงก็ยังคงมีคราบหมากฝรั่งหลงเหลืออยู่ บทความเกี่ยวกับรถยนต์นี้จึงจะมาแนะนำเคล็ดลับเช็ดหมากฝรั่งติดเบาะรถยนต์ให้หมดจดด้วยวิธีการง่าย ๆดังต่อไปนี้

หมากฝรั่งติดเบาะ รถยนต์ แค่ 3 เทคนิคช่วยได้

หมากฝรั่งติดเบาะ

            วิธีการง่าย ๆวิธีแรกให้คุณหาน้ำแข็งมาสักก้อนใส่ไว้ภายในถุงพลาสติกเล็ก ๆจากนั้นวางลงไปบนหมากฝรั่งที่ติดอยู่กับเบาะรถยนต์ของคุณ สักพักหมากฝรั่งจะทำปฏิกิริยากับน้ำแข็งแล้วเริ่มเกิดการแข็งตัว จากนั้นคุณจะสามารถเช็ดคราบหมากฝรั่งออกได้อย่างง่ายดายเลยทีเดียว นี่เป็นเคล็ดลับเช็ดหมากฝรั่งติดเบาะรถยนต์ที่ไม่ค่อยจะมีคนรู้มากนัก เพราะคนส่วนใหญ่จะนำผ้าเช็ดออกเพียงอย่างเดียว แต่นั่นจะยิ่งทำให้เบาะรถยนต์ของคุณเลอะมากขึ้นไปอีก เพราะนอกจากหมากฝรั่งที่ติดเบาะรถยนต์ของคุณจะไม่หลุดออกแล้ว ยังกระจายคราบเป็นวงกว้างขึ้นตามแนวที่คุณเช็ดมันอีกด้วย

หมากฝรั่งติดเบาะ

            หากเบาะรถยนต์เป็นแบบผ้าซึ่งไม่ถูกกับน้ำแข็ง คุณก็สามารถใช้วิธีการนี้ได้ โดยการนำสันกรรไกรหรือสันมีดค่อย ๆขูดหมากฝรั่งออก วิธีการนี้ก็สามารถที่จะทำให้คราบหมากฝรั่งหลุดออกจากเบาะรถยนต์ของคุณได้ โดยที่ไม่กระจายวงกว้าง หลังจากที่นำสันกรรไกรหรือสันมีดมาทำการขูดคราบหมากฝรั่งออกจนหมดแล้ว คุณอาจนำน้ำยาทำความสะอาดเบาะรถยนต์มาเช็ดอีกครั้งเพื่อความสะอาดของเบาะรถยนต์ของคุณได้ตามที่ต้องการ

หมากฝรั่งติดเบาะ

            หากคุณสามารถที่จะใช้วิธีการต่าง ๆนำหมากฝรั่งออกจากเบาะรถยนต์ของคุณได้แล้ว แต่มันยังคงเหลือคราบอยู่เล็กน้อยซึ่งก่อให้เกิดความไม่สวยงาม และมันอาจมาติดที่เสื้อผ้าของคุณได้ ให้คุณทำตามเคล็ดลับนี้โดยการนำน้ำส้มสายชูเทใส่ฟองน้ำสักเล็กน้อยแล้วนำไปเช็ดคราบหมากฝรั่งที่เบาะรถยนต์ของคุณ กรดของน้ำส้มสายชูจะทำให้คราบเหล่านั้นหายไปได้อย่างไร้ร่องรอย แต่ย้ำว่าควรที่จะเป็นฟองน้ำเท่านั้นที่ใช้ในการเช็ดคราบหมากฝรั่ง เพราะหากคุณใช้สำลี ทิชชู หรือผ้าที่มีขน อาจทำให้มันติดเข้าไปกับหมากฝรั่งที่ติดเบาะรถยนต์ของคุณอยู่ได้ หมากฝรั่งที่ติดเบาะรถยนต์นั้นไม่ใช่เรื่องใหญ่ หากคุณทำตามเคล็ดลับง่าย ๆตามที่บทความนี้ได้แนะนำ เบาะรถยนต์ของคุณก็จะสะอาดเหมือนใหม่เลยทีเดียว

ผู้โดยสารยัดหมากฝรั่งใส่รูกุญแจรถไฟฟ้า

<<<<รู้เรื่องรถยนต์ <<<<การเปลี่ยนน้ำมันเครื่อง