“รถสปอร์ต” ที่มีสมรรถะนะใช้งานได้ดี ราคาไม่แพงประจำปี 2565

แนะนำรถสปอร์ต

   อีกไม่กี่วันก็จะเข้าใกล้เดือนสุดท้ายของพ.ศ. 2565 กันแล้ว เวลาช่างผ่านไปเร็วยิ่งนัก เหมือนกับความร้อนแรงของตลาดรถยนต์ ที่ค่ายผลิตรถยนต์จากทั่วโลก ต่างก็ปล่อยรถยนต์ใหม่ ๆ ออกมาเป็นจำนวนมาก โดยเฉพาะรถสผอร์ต หรือที่คนไทยเรียกกันว่า รถสปอร์ต คาร์ ตอนนี้กำลังเป็นรถยนต์ ที่มีความต้องการสูง และรถสปอร์ตที่ค่ายใหญ่ ๆ จะปล่อยออกมาในตอนนี้ นอกจากมีรูปทรงที่โฉบเฉี่ยวแล้ว ยังเน้นการใช้งาน และสมรรถะนะให้มีการใช้งานได้อย่างคุ้มค่า ในชีวิตประจำวันของผู้ขับขี่อีกด้วย  ในเรื่องของราคารถสปอร์ตนั้น ราคาเปิดเริ่มต้น 2 ล้านบาทขึ้นไป ในวันนี้เราจะมาแนะนำรถสปอร์ตที่น่าใช้ ประจำเดือนธันวาคม ว่าแต่จะมีรถสปอร์ตจากค่ายไหนกันบ้าง เราไปดูกันเลย

รถสปอร์ต

3 รถสปอร์ต ที่มีสมรรถะนะใช้งานได้ดี ประจำเดือนธันวาคม 2565

  1. รถสปอร์ตรุ่นแรกที่เราอยากจะแนะนำรู้เรื่องรถ เป็นรถสปอร์ตจากทางค่าย ซูบารุ ซึ่งค่ายนี้เหมือนก่อนโด่งดังอย่างมาก ใครที่ชื่นชอบรถสปอร์ต จะต้องรู้จักเป็นอย่างดี ทางค่ายซูบารุ ได้ทำการปล่อยรถสปอร์ตรุ่นใหม่ออกมา มีชื่อรุ่นว่า Subaru WRX  เป็นรถสปอร์ตที่มีเครื่องยนต์แบบ Turbo ชาร์จที่ขนาด 2.4 ลิตร มีพลังขับเคลื่อนได้สูงสุดถึง 275 แรงม้า เฟรมและโครงสร้างของรถสปอร์ตรุ่นนี้ ทำมากจาก Inner Frame ทั้งคัน ขับขี่นุ่มขึ้นภายในได้ออกแบบให้มีระบบกันสั่นสะเทือน สำหรับราคาของรถอยู่ที่ 2 , 960,000 บาท  เป็นระบบเกียร์แบบออโต้
  2. รถสปอร์ตของค่าย BMW ปล่อยตัวออกมาภายใต้ชื่อรุ่น BMW M4 สนนราคาถือว่าสูงทีเดียว 8,000,000 บาท  รูปทรงของรถสปอร์ตรุ่นนี้ ทั้งค่าย BMW ตั้งใจออกมาให้รถดูสะดุดสายตาอย่างมาก เวลาที่ใครมองต้องมีเหลียวหลังกลับมาอย่างแน่นอน รถรุ่นนี้โดดเด่นที่กระจังหน้ามีขนาดใหญ่ ตัวเครื่องใช้น้ำมันเบนซิน จุน้ำมันได้มากถึง 3.0 ลิตร ระบบ M TwinPower Turbo 6 สูบไม่ต้องถามว่าแรงขนาดไหน เหยียบนิดเดียวรถก็พุ่งทะยานถึงความเร็วสูงสุด 480 แรงม้า รุ่นนี้จะมีเกียร์อยู่ 2 ระบบ ได้แก่ระบบ Auto กับ ธรรมดา
  3. รถสปอร์ตจากค่าย Audi ทางค่ายได้ทำการปล่อยตัวรถสปอร์ตรุ่นใหม่ล่าสุด ที่มีชื่อรุ่นว่า Audi A5 รถรุ่นนี้มีรูปทรงที่สวยงาม ดูดุดัน สนนราคาไม่แพงมากนัก สามารถจับต้องกันได้ อยู่ที่ 2,800,000 บาท รถสปอร์ตจากค่าย Audi ถือว่าเป็นรถในฝันของคนที่รักความเร็ว มีลูกเล่นตรงไฟหน้ามีกลไกปรับความสว่างได้อัตโนมัติ พร้อมเพิ่มไฟเลี้ยวด้านท้ายให้ดูโฉบเฉียวมากกว่าเดิม ตัวรถเครื่องใช้น้ำมันเบนซินสามารถจุได้ในปริมาณ 2.0 ลิตร ทำความเร็วอยู่ที่ 6,000 รอบ / นาที
รถสปอร์ตน่าซื้อ