“การซื้อรถกระบะ” มาดูสิว่ามีข้อดีข้อเสียอย่างไรบ้าง

การซื้อรถกระบะ

ใครที่กำลังมองหา การซื้อรถกระบะ กันอยู่ วันนี้ เรามีตัวช่วยในการเลือกซื้อมาให้คุณไม่ต้องคิดนานเลยค่ะ รถกระบะก็เป็นรถที่คนไทยนิยมใช้เป็นส่วนมากที่ชอบรถกระบะจะเป็นพวกพ่อค้า แม่ค้า ไปช่วยในการทำมหาหากินค่ะ ราคารถมีหลายราคา อยู่ที่ตรงตามเปคผู้ใช้งานไหมวันนี้เรามาแนะนำ ข้อดี และ ข้อเสีย ให้ผู้อ่านได้ตัดสินใจได้ง่ายขึ้นด้วยค่ะ ใครที่กำลังหารถรถกระบะอยู่ก็ต้องศึกษาความต้องการรุ่นให้ดีก่อนนะค่ะ เพราะซื้ออออกมาแล้วจะเปลี่ยนง่ายๆ ไม่ได้ นอกจากจะผ่อนหมดแล้วนั่นเองค่ะ

การซื้อรถกระบะ

ข้อดีใน การซื้อรถกระบะ ที่คุณต้องรู้

  1. ใช้งานได้หลากหลาย เพราะท้ายของรถรถสามารถใส่ของบรรจุของได้หลายอย่างการดูแลรถ ต่างกับรถเก๋งที่บรรจุของได้น้อย ใช้ในการขนของชิ้นใหญ่ได้ ทำให้ไม่ส่งผลอะไรกับผู้ที่นั่งอยู่ด้านหน้า  ใช้ในเรื่องของการค้าขายได้ เป็นอย่างดี
  2. เครื่องแรง  เวลาจะใช้งานไปที่สูง หรือออกตัวแรงๆ หมดห่วงได้เลยแรงม้า 150 เป็นแรงม้าเริ่มต้นของรถ ที่ตอบโจทย์คนใช้ได้แน่นอนค่ะ ราคา8 แสนขึ้นไปคุณก็ได้เครื่องยนต์ดีเซล ในการใช้งานแล้วค่ะ ไม่ว่าจะเดินทางไปต่างจังหวัด จะเร่งจะแซงก็ไม่ต้องกังวล และยังเซฟในเรื่องของน้ำมันด้วยค่ะ
  3. ช่วยในเรื่องของการประหยัดน้ำมัน แรงบิดสูงแต่รอบต่ำ จึงทำให้รถออกตัวง่าย หากคุณมีของเต็มหลังรถ ผู้นั่นเต็มทุกที่ก็ไม่มีปัญหาต่อการใช้งาน ทำให้คุณไม่ต้องย่ำคันเร่ง จะเซฟในเรื่องของน้ำมันได้ดีเลยค่ะ
  4. ลุยได้ทุกที่ทุกเวลา  ไม่ว่าจะเป็นเนินสูงขนาดไหน ก็ลุยได้หมด ด้วยระบบล้อ 4WD รถผ่านน้ำท่วมได้แบบบายๆ
  5. มีความทนทาน การออกแบบที่ตอบโจทย์และรถที่มีการใช้งานนานที่สุด
การซื้อรถกระบะ

ข้อเสียในการซื้อรถกระบะ

ค่าดูแลรักษาแพงกว่ารุประเภทอื่นๆ ค่าภาษีแพงเพราะเป็นรถที่มีเครื่องยนต์ขนาดใหญ่นั่นเองค่ะ  ที่นั่งไม่ค่อยสายสำหรับคนนั่นที่ไปด้วย แต่หากเลือกเป็น สี่ประตูตรงนี้จะตอบโจทย์ได้ดีกว่าค่ะ เห็นแล้วตัดสินใจได้ยังค่ะ ให้คุณซื้อตรงตามการใช้งานของคุณจะดีที่สุด