“Audi TT” เร็วจริงแรงสุดรถยนต์แห่งปี ค.ศ.2001 พร้อมรับทุกสภาพ

Audi TT

รถยนต์สุดฮิตคันแรกที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก รถยนต์ Audi TT เป็นหนึ่งในรถยนต์ที่ได้รับการโหวตให้เข้ามาติดในการจัดอันดับหนึ่งในการจัดอันดับเร็วจริงแรงสุดรถยนต์แห่งปี ค.ศ.2001 พร้อมรับทุกสภาพ ที่จัดขึ้นจากทางเว็ปไซต์ชื่อดังแห่งหนึ่งของทางประเทศสหรัฐอเมริกา เร็วจริงแรงสุดรถยนต์แห่งปี ค.ศ.2001 พร้อมรับทุกสภาพ AudiTT นั้นเป็นสุดยอดรถยนต์แห่งยุคสมัยที่ได้รับการพัฒนาวิจัย และได้รับการผลิตสร้างขึ้นจากทางบริษัทอุตสาหกรรมรถยนต์ที่มีประวัติมาอย่างยาวนาน พร้อมกับชื่อเสียงที่โด่งดังของทางประเทศเยอรมนี บริษัทอุตสาหกรรมรถยนต์ Audi นั่นเอง

Audi TT

รถยนต์แห่งปี ค.ศ.2001 พร้อมรับทุกสภาพ “Audi TT

โดยเร็วจริงแรงสุดรถยนต์แห่งปี ค.ศ.2001 พร้อมรับทุกสภาพ AudiTT นั้นได้รับการพัฒนาผลิตสร้างขึ้นให้ออกมาเป็นรถยนต์ในหลายรูปแบบด้วยกัน ทั้งในรูปแบบรถยนต์ประเภทของรถยนต์เก๋งขนาด 2 และ 4 ประตู ในรูปแบบรถยนต์ประเภทรถยนต์ wagon ขนาด 5 ประตู และรถยนต์ในรูปแบบประเภทของรถยนต์ปรับรูปลักษณ์ได้ขนาด 2 ประตู เร็วจริงแรงสุดรถยนต์แห่งปี ค.ศ.2001 พร้อมรับทุกสภาพ AudiTT นั้นได้รับการปรับแต่งพัฒนาชุดเครื่องยนต์รู้เรื่องรถระบบใหม่ที่ทำให้สามารถทำการขับเคลื่อนไปตามท้องถนนได้อย่างไหลลื่นด้วยระบบของ rear wheel drive หรือในระบบของ 4 wheel drive เร็วจริงแรงสุดรถยนต์แห่งปี ค.ศ.2001 พร้อมรับทุกสภาพ AudiTT นั้นมีราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 29,560 ดอลลาร์สหรัฐ ไปจนถึงช่วงราคา 43,169 ดอลลาร์สหรัฐเลยทีเดียว

BMW Series 3

รถยนต์พันธุ์แกร่งสภาพแรง รถยนต์ BMW Series 3 เป็นอีกรถยนต์ที่ได้รับคัดเลือกให้ติดเข้ามาอยู่ในอันดับของการจัดอันดับรถยนต์แห่งยุคสมัยเร็วจริงแรงสุดรถยนต์แห่งปี ค.ศ.2001 พร้อมรับทุกสภาพ จากทางประเทศสหรัฐอเมริกา โดยเร็วจริงแรงสุดรถยนต์แห่งปี ค.ศ.2001 พร้อมรับทุกสภาพ BMW Series 3 นั้นได้รับการพัฒนาปรับแต่ง และถูกสร้างขึ้นจากทางบริษัทอุตสาหกรรมรถยนต์จากทางฝั่งประเทศเยอรมนี ให้ออกมาเป็นสุดยอดรถยนต์เร็วแรงในประเภทของรถยนต์เก๋ง 4 ประตู และในรูปแบบของรถยนต์ประเภทรถยนต์ wagon 5 ประตู อีกด้วย ที่สามารถรองรับผู้โดยสารได้จำนวน 5 ที่นั่งด้วยกัน โดยเร็วจริงแรงสุดรถยนต์แห่งปี ค.ศ.2001 พร้อมรับทุกสภาพ BMW Series 3 นั้นมีราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 35,970 ดอลลาร์สหรัฐ

อีกหนึ่งรถยนต์จากทางบริษัทอุตสาหกรรมรถยนต์แห่งประเทศเยอรมนี รถยนต์ BMW Series 5 เป็นอีกหนึ่งรถยนต์ที่ได้อยู่ในอันดับเร็วจริงแรงสุดรถยนต์แห่งปี ค.ศ.2001 พร้อมรับทุกสภาพ จากการโหวตของผู้รักในการขับขี่รถยนต์ โดยที่เร็วจริงแรงสุดรถยนต์แห่งปี ค.ศ.2001 พร้อมรับทุกสภาพ BMW Series 5 นั้นมีราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 16,500 ดอลลาร์สหรัฐ