Chevrolet รถยนต์แห่งยุคปี ค.ศ.1988 สุดโด่งดังรู้จักกันอย่างกว้างขวาง

Chevrolet รถยนต์แห่งยุค

สุดยอดรถยนต์แห่งยุคสมัย Chevrolet Corvette ที่ได้รับการพัฒนาวิจัยและ ได้รับการผลิตขึ้นจากทางบริษัทอุตสาหกรรมรถยนต์ชั้นนำในประเทศสหรัฐอเมริกาChevrolet ได้รับคัดเลือกให้เข้ามาติดอยู่ในอันดับของรถยนต์แห่งยุคปี ค.ศ.1988 สุดโด่งดังรู้จักกันอย่างกว้างขวาง จากการทำงานของเว็ปไซต์ชื่อดังที่ทำงานเกี่ยวกับการเก็บรวบรวมข้อมูลทั้งหลายจากแวดวงวงการอุตสาหกรรมรถยนต์ของทางประเทศสหรัฐอเมริกามาอย่างยาวนานหลายปีแล้วด้วยกัน รถยนต์แห่งยุคปี ค.ศ.1988 สุดโด่งดังรู้จักกันอย่างกว้างขวาง

Chevrolet รถยนต์แห่งยุค

Chevrolet Corvette นั้นได้รับการพัฒนาปรับปรุงคุณภาพของตัวรถยนต์เพิ่มเติม

ด้วยการได้รับการติดตั้งชุดเครื่องยนต์ในระบบของเครื่องยนต์ V-8 5.7 ลิตร พร้อมกันกับระบบ Fuel injection ที่เป็นการช่วยให้สมรรถนะของเครื่องยนต์นั้นสูงขึ้น ทำให้รถยนต์Chevrolet Corvette นั้นมีกำลังความเร็วในการขับเคลื่อนไปตามท้องถนนด้วยกำลังที่มากขึ้นถึง 240 แรงม้าด้วยกัน โดยรถยนต์แห่งยุคปี ค.ศ.1988 สุดโด่งดังรู้จักกันอย่างกว้างขวางChevrolet Corvette นั้น เป็นรถยนต์ประเภทรถยนต์ coupe 3 ประตู สามารถรองรับผู้โดยสารได้จำนวน 2 คน โดยที่มีราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 29,480 ดอลลาร์สหรัฐ

รถยนต์รุ่นประเภทคันต่อมาที่ได้รับการคัดเลือกให้ติดอยู่ในอันดับของรถยนต์แห่งยุคปี ค.ศ.1988 สุดโด่งดังรู้จักกันอย่างกว้างขวาง ก็คือรถยนต์ Ford Mustang 5.0 ที่ได้รับการพัฒนาและผลิตมาจากบริษัทอุตสาหกรรมรถยนต์ยักษ์ใหญ่แห่งประเทศสหรัฐอเมริกา Ford นั่นเอง โดยที่รถยนต์แห่งยุคปี ค.ศ.1988 สุดโด่งดังรู้จักกันอย่างกว้างขวาง Ford Mustang 5.0 นั้นได้รับการพัฒนาปรับปรุงชุดเครื่องยนต์ในระบบใหม่เพื่อให้มีประสิทธิภาพและสมรรถนะในการขับเคลื่อนที่แรงขึ้นรู้เรื่องรถ ด้วยรถยนต์ Ford Mustang 5.0 นั้นได้รับการติดตตั้งชุดเครื่องยนต์ในระบบของเครื่องยนต์ V-8 ที่ทำให้สามารถจับเคลื่อนไปด้วยกำลังความเร็วได้ถึง 225 แรงม้า พร้อมกันกับได้รับการติดตตั้งชุดเครื่องยนต์ระบบของเทคโนโลยีสมัยใหม่ turbo charged ซึ่งทำให้รถยนต์ Ford Mustang 5.0 นั้นมีประสิทธิภาพที่ก้าวล้ำเหนือกว่ารถยนต์ในรุ่น GT ขึ้นไปอีกขั้น โดยรถยนต์แห่งยุคปี ค.ศ.1988 สุดโด่งดังรู้จักกันอย่างกว้างขวาง Ford Mustang 5.0 สามารถรองรับผู้โดยสารได้เป็นจำนวน 4 คน และมีราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 11,150 ดอลลาร์สหรัฐ

Chevrolet รถยนต์แห่งยุค

สุดยอดรถยนต์ Ford Taurus เป็นอีกรถยนต์รุ่นประเภทของทางบริษัทอุตสาหกรรมรถยนต์ขนาดใหญ่ Ford ที่ได้รับการจัดอันดับให้เข้ามาเป็นหนึ่งในรถยนต์แห่งยุคปี ค.ศ.1988 สุดโด่งดังรู้จักกันอย่างกว้างขวางufabet1688 รถยนต์ Ford Taurus นั้นได้รับการพัฒนาติดตั้งชุดเครื่องยนต์ในระบบที่ใหม่กว่าเดิมเมื่อ 2 ปีก่อน ด้วยการได้รับการติดตตั้งชุดเครื่องยนต์ในระบบเครื่องยนต์ V-6 3.8 ลิตร โดยรถยนต์แห่งยุคปี ค.ศ.1988 สุดโด่งดังรู้จักกันอย่างกว้างขวาง Ford Taurus นั้นมีราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 11,200 ดอลลาร์สหรัฐ