“Volkswagen” รถยนต์สุดฮิตเบาจัดรวดเร็วจริงพร้อมกับความเท่

Volkswagen

เหล่าผู้คนที่รักในการขับขี่รถยนต์จากทั่วทุกมุมโลก ต่างก็ต้องรู้จักกับสุดยอดบริษัทอุตสาหกรรมรถยนต์สุดฮิตเบาจัดรวดเร็วจริงพร้อมกับความเท่ Volkswagen กับการที่เป็นบริษัทแห่งยุคสมัยที่สามารถทำการพัฒนารถยนต์ในรุ่นใหม่ๆ ที่มีประสิทธิภาพสูงออกมาได้อย่างต่อเนื่อง

Volkswagen

ทางบริษัทรถยนต์สุดฮิตเบาจัดรวดเร็วจริงพร้อมกับความเท่ “Volkswagen”

ได้ทำการพัฒนาและวิจัยรถยนต์มานานนับรวม 40 ปีด้วยกัน ด้วยความที่มีการพัฒนารุ่นรถยนต์อยู่ตลอดอย่างไม่หยุดหย่อนนั้น จึงได้ถึงเวลาการถือกำเนิดขึ้นของรถยนต์สุดฮิตเบาจัดรวดเร็วจริงพร้อมกับความเท่ Volkswagen Golf GTI ในรุ่น Mark 7 โดยที่รถยนต์สุดฮิตเบาจัดรวดเร็วจริงพร้อมกับความเท่ Volkswagen Golf GTI Mark 7 นั้นถูกวิจัยและพัฒนาขึ้นให้มีประสิทธิภาพที่ดีขึ้นมากว่าแต่ก่อน อีกทั้งยังได้รับการปรับปรุงในด้านของน้ำหนักตัวเครื่องยนต์ทั้งหมด ให้มีขนาดน้ำหนักที่เบา เพื่อให้สามารถขับเคลื่อนไปบนท้องถนนได้ด้วยความเร็วที่มากที่สุด

นอกจากนี้ในทางประเทศสหรัฐอเมริกา ทางบริษัทรถยนต์สุดฮิตเบาจัดรวดเร็วจริงพร้อมกับความเท่ Volkswagen ก็ได้ทำการผลิตรถยนต์สุดฮิตเบาจัดรวดเร็วจริงพร้อมกับความเท่ Volkswagen ในรุ่น GTI Club sport ขึ้น เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองครบรอบ 40 ปี ของสุดยอดบริษัทอุตสาหกรรมรถยนต์สุดฮิตเบาจัดรวดเร็วจริงพร้อมกับความเท่ Volkswagen โดยที่ได้ทำการปรับแต่งจูนเครื่องยนต์ให้มีสมรรถนะที่สูงยิ่งขึ้น รถยนต์สุดฮิตเบาจัดรวดเร็วจริงพร้อมกับความเท่ Volkswagen Golf GTI Club sport (Mark 7) ได้รับการปรับปรุงและพัฒนาตัวเครื่องยนต์ให้สามารถทำการโลดแล่นขับเคลื่อนไปบนท้องถนนได้ด้วยความเร็วกำลังที่มากถึง 261 แรงม้า พร้อมกับได้รับการติดตั้งระบบเบรกรูปแบบใหม่ที่มีความเสถียรภาพมากขึ้นกว่าแต่เดิม รู้เรื่องรถ อีกทั้งยังได้รับการพัฒนาในด้านของระบบ downforce ของตัวเครื่องยนต์อีกด้วย

Volkswagen

พร้อมกันนั้นทางบริษัทสุดยอดอุตสาหกรรมรถยนต์สุดฮิตเบาจัดรวดเร็วจริงพร้อมกับความเท่ Volkswagen ได้ทำการพัฒนาและผลิตรถยนต์สุดฮิตเบาจัดรวดเร็วจริงพร้อมกับความเท่ Volkswagen Golf GTI Club sport (Mark 7) ในรุ่นพิเศษออกมาโดยเฉพาะให้แก่สาวกคนรักรถยนต์โดยเฉพาะ โดยทำการผลิตออกมาในจำนวนที่ไม่มากเพียงแค่ 400 คันจากทั่วทุกมุมโลกเพียงเท่านั้น โดยที่รถยนต์สุดฮิตเบาจัดรวดเร็วจริงพร้อมกับความเท่ Volkswagen Golf GTI Club sport (Mark 7) ในรุ่นพิเศษที่มีเพียงแค่ 400 คันนั้น ได้ถูกทำการพัฒนาติดตั้งเครื่องยนต์ชุดพิเศษที่ทำให้สามารถทำการขับเคลื่อนไปบนท้องถนนได้อย่างรวดเร็ว ด้วยกำลังที่มากถึง 306 แรงม้าอีกด้วย