“Volkswagen” หนึ่งในทุกด้านรถยนต์พันธุ์แกร่งเร็วจริง

VW up! GTI

ในช่วงฤดูร้อนของช่วงปี ค.ศ.2015 เป็นช่วงที่ทางแหล่าวิศวกรที่มากด้วยคุณภาพทั้งหลายของทางสุดยอดบริษัทอุตสาหกรรมหนึ่งในทุกด้านรถยนต์พันธุ์แกร่งเร็วจริง Volkswagen นั้น ได้มีความคิดที่จะทำการวิจัยปรับปรุงแผนการผลิตครั้งใหม่ให้กับตัวหนึ่งในทุกด้านรถยนต์พันธุ์แกร่งเร็วจริงVolkswagen ในรุ่นของ Golf R400 โดยเหล่าวิศวกรของทางบริษัทหนึ่งในทุกด้านรถยนต์พันธุ์แกร่งเร็วจริงVolkswagen มีความตั้งใจที่จะสร้างรถยนต์ที่มีรูปลักษณ์เลิศหรู ดูมีราคาขึ้นควบคู่กับประสิทธิภาพที่สุดยอดให้กับตัวของหนึ่งในทุกด้านรถยนต์พันธุ์แกร่งเร็วจริงVolkswagen แต่โปรเจคที่จะทำการสร้างและผลิตรถยนต์ชนิดหรูหราก็เป็นอันต้องล่มลงไป

Volkswagen

Volkswagen ทำการวิจัยพัฒนาและได้ทำการผลิต ตระกูลของ GTI

หลังจากนั้นในช่วงปี ค.ศ.2016 ทางบริษัทสุดยอดอุตสาหกรรมหนึ่งในทุกด้านรถยนต์พันธุ์แกร่งเร็วจริงVolkswagen นั้นก็ได้ทำการวิจัยพัฒนา และได้ทำการผลิตหนึ่งในทุกด้านรถยนต์พันธุ์แกร่งเร็วจริงVolkswagen ในตระกูลของ GTI เพื่อทำการวางจำหน่ายอีกครั้งหนึ่ง โดยคราวนี้ออกมาในรุ่นที่ถูกขนานนามกันว่า หนึ่งในทุกด้านรถยนต์พันธุ์แกร่งเร็วจริงVolkswagenUpGTI ซึ่งถูกทำการพัฒนาและประกอบขึ้นด้วยชุดเครื่องยนต์ 1.0 ลิตร พร้อมกันกับชุดเครื่องยนต์ขนาด 3 กระบอกสูบ โดยที่หนึ่งในทุกด้านรถยนต์พันธุ์แกร่งเร็วจริง VolkswagenUpGTI นั้น รู้เรื่องรถ ผู้ใช้งานขับขี่สามารถทำการควบคู่ความเร็วของตัวรถยนต์ได้อยู่ที่ 5 ระดับจากการควบคุมด้วยมือตน

Volkswagen

หนึ่งในทุกด้านรถยนต์พันธุ์แกร่งเร็วจริงVolkswagen Up GTI นั้นได้รับการปรับแต่งพัฒนาชุดเครื่องยนต์ให้ตัวรถยนต์นั้นสามารถขับเคลื่อนไปตามท้องถนนได้ด้วยความเร็วกำลังถึง 114 แรงม้าด้วยกัน ซึ่งจัดได้ว่ามีประสิทธิภาพที่เทียบเท่ากับ หนึ่งในทุกด้านรถยนต์พันธุ์แกร่งเร็วจริงVolkswagen Golf GTI พร้อมกันกับถูกพัฒนาโครงสร้างให้ตัวหนึ่งในทุกด้านรถยนต์พันธุ์แกร่งเร็วจริงVolkswagen Up GTI นั้นมีรูปลักษณ์ที่ดูดีคมเท่ ด้วยตัวโครงสร้างรถยนต์ผลิตและประกอบขึ้นด้วยโครงอลูมิเนียมแทบทั้งตัวคันรถยนต์ นอกเหนือไปจากนั้น ในตัวของหนึ่งในทุกด้านรถยนต์พันธุ์แกร่งเร็วจริงVolkswagen Up GTI นั้น ยังได้รับการปรับปรุงพัฒนาชุดเครื่องยนต์เพิ่มเติมที่สามารถรองรับระบบของชุดเครื่องยนต์ขับเคลื่อนในระบบของ turbocharged ขนาดเล็กอีกด้วย พร้อมกันกับได้รับการติดตั้งตัวกรอง Fuel-injection ซึ่งทำให้ตัวหนึ่งในทุกด้านรถยนต์พันธุ์แกร่งเร็วจริงVolkswagen Up GTI มีสมรรถนะการขับเคลื่อนที่เพิ่มเติมไปได้อีกขั้น ด้วยความสามารถในการเพิ่มชุดกำลังความเร็วไปได้อีก 25 แรงม้าด้วยกัน นับได้ว่าเป็นตัวรถยนต์ที่เพียบพร้อมทั้งในด้านโครงสร้างภายนอก และระบบภายในสุดแสนslot777มากด้วยประสิทธิภาพ ควรค่าแก่การหามาใช้งานเป็นอย่างมาก