“Volkswagen” รถยนต์ร่วมยุคสมัยสุดปราดเปรียวโฉบเฉี่ยว

Volkswagen

ณ ประเทศยักษ์ใหญ่สหรัฐอเมริกา ในช่วงประมาณปี ค.ศ.1995 ทางบริษัทสุดยอดแห่งอุตสาหกรรมรถยนต์ร่วมยุคสมัยสุดปราดเปรียวโฉบเฉี่ยว Volkswagen นั้นได้ทำการเตรียมพร้อมที่จะเผยโฉมรถยนต์รุ่นใหม่ออกมา โดยทางบริษัทสุดยอดอุตสาหกรรมรถยนต์ร่วมยุคสมัยสุดปราดเปรียวโฉบเฉี่ยวVolkswagen นั้นได้ทำการวิจัยและพัฒนาศักยภาพของรถยนต์ในรุ่นตระกูล GTI มานานนับร่วม 40 ปีด้วยกัน จนกระทั่งในปี ค.ศ.1995 บริษัทสุดยอดอุตสาหกรรมรถยนต์ร่วมยุคสมัยสุดปราดเปรียวโฉบเฉี่ยวVolkswagen ก็ได้สามารถเผยโฉมรถยนต์ในรุ่น GTI รุ่นใหม่ออกมาได้อย่างสำเร็จงดงาม โดยถูกเรียกขานกันว่า รถยนต์ร่วมยุคสมัยสุดปราดเปรียวโฉบเฉี่ยว VolkswagenPolo GTI

Volkswagen

รถยนต์ร่วมยุคสมัยสุดปราดเปรียวโฉบเฉี่ยว Volkswagen Polo GTI (Mark 3)

นั้นได้รับการพัฒนาปรับแต่งชุดเครื่องยนต์ให้มีประสิทธิภาพและศักยภาพที่ล้ำสมัยมากยิ่งขึ้นกว่ารถยนต์รุ่นเดิมที่ผ่านมาทั้งหมดของทางบริษัทสุดยอดอุตสาหกรรมรถยนต์ร่วมยุคสมัยสุดปราดเปรียวโฉบเฉี่ยวVolkswagen โดยที่ รถยนต์ร่วมยุคสมัยสุดปราดเปรียวโฉบเฉี่ยว VolkswagenPolo GTI (Mark 3) นั้นได้รับการพัฒนาปรับแต่งและได้รับการติดตตั้งชุดเครื่องยนต์ในระบบของเครื่องยนต์ Supercharged G40 ประกอบพร้อมกันกับชุดเครื่องยนต์ 6 ลิตร จัดได้ว่ารถยนต์ร่วมยุคสมัยสุดปราดเปรียวโฉบเฉี่ยวVolkswagen Polo GTI (Mark 3) นั้นเป็นรถยนต์ศักยภาพสูงที่เหมาะกับการใช้งานในครอบครัวทั้งหลายในทุกสภาพภูมิประเทศ รู้เรื่องรถ นอกไปจากนั้นรถยนต์ร่วมยุคสมัยสุดปราดเปรียวโฉบเฉี่ยว VolkswagenPolo GTI (Mark 3) ยังได้รับการปรับปรุงโครงสร้างเพิ่มเติมเล็กน้อยในส่วนของตัว Facelift ให้มีความเท่ปราดเปรียว ดูน่าใช้งานมากขึ้นในปีถัดมาอีกด้วย

Volkswagen

ในปีถัดมารถยนต์ร่วมยุคสมัยสุดปราดเปรียวโฉบเฉี่ยว VolkswagenPolo GTI ก็ได้ถูกยกระดับชุดเครื่องยนต์ครั้งใหญ่ ให้มีประสิทธิภาพในการขับเคลื่อนที่สูงเพิ่มมากขึ้นอีกเกือบเท่าตัวเลยทีเดียว โดยทางบริษัทสุดยอดอุตสาหกรรมรถยนต์ร่วมยุคสมัยสุดปราดเปรียวโฉบเฉี่ยวVolkswagen ได้ทำการพัฒนาวิจัย และได้นำชุดเครื่องในระบบ turbocharged มาติดตั้งให้กับรถยนต์ร่วมยุคสมัยสุดปราดเปรียวโฉบเฉี่ยว VolkswagenPolo GTI ซึ่งนับได้ว่าเป็นรถยนต์ในรุ่น GTI ในรุ่น Mark 4 ด้วยกัน โดยที่รถยนต์ร่วมยุคสมัยสุดปราดเปรียวโฉบเฉี่ยว VolkswagenPolo GTI (Mark 4) นั้น จากการที่ได้รับการพัฒนาปรับแต่งชุดเครื่องยนต์ประสิทธิภาพสูงเข้ามา ทำให้ตัวรถยนต์นั้นมีศักยภาพที่สูงมากยิ่งขึ้นตามไปด้วย ทำให้รถยนต์ร่วมยุคสมัยสุดปราดเปรียวโฉบเฉี่ยว VolkswagenPolo GTI (Mark 4) นั้นสามารถทำการขับเคลื่อนไปตามท้องถนนได้อย่างรวดเร็วว่องไว ด้วยกำลังการขับเคลื่อนที่มากถึง 150 แรงม้า ไปจนถึง 180 แรงม้าในรุ่นของรถยนต์การแข่งขันอีกด้วย