ป้ายทะเบียน “ประมูล” สำคัญไฉนกับรถยนต์ในปัจจุบัน เลือกซื้อ

ป้ายทะเบียน

                เคยไหมที่เห็นตามรถคันอื่นๆ  มี ป้ายทะเบียน สีแบบแปลกๆ  เหมือนจะป้ายขาวก็ไม่ใช่  จะป้ายแดงก็ไม่ใช่อยู่ดี  และมีแบบประมูลของจังหวัดนั้นๆ  เข้ามาด้วยเพื่อให้รถดูมีระดับ  สวยงามยิ่งขึ้น  การซื้อรถยนต์ในปัจจุบันไม่ได้เน้นแค่ป้ายทะเบียนว่าจะต้องเป็นป้ายแดง  หรือได้ป้ายขาวเพียงเท่านั้น  แต่ยังรวมถึงป้ายทะเบียนที่ผ่านการประมูลโดยตรง  หรือร้านที่ขายป้ายทะเบียนมงคล  ซึ่งมีมูลค่าสูงมากถ้าหากใครคิดจะครอบครองหรือมีไว้ในครอบครองในวันประมูลป้ายทะเบียน  จึงเป็นที่นิยมมากในปัจจุบัน   แล้วมันจำเป็นด้วยหรือว่าทำไมเราต้องเลือกป้ายทะเบียนที่ประมูลมาแล้ว  เอามาติดเป็นรถยนต์ของตัวเราด้วยล่ะ  เรามาวิเคราะห์กันเถอะว่าทำไมต้องเป็นเช่นนั้นล่ะ

ป้ายทะเบียน "ประมูล”

ป้ายทะเบียน “ประมูล”  สำคัญไฉน?

เราคงเห็นตามคนรอบข้างที่สรรหาป้ายทะเบียนประมูลแบบนี้  เนื่องจากโดดเด่นมาก  ส่งเสริมให้กับคนที่ใช้รถยนต์ได้ดูสง่างาม  ผิดจากการใช้ป้ายขาวตามปกติอย่างมากที่ดูเหมือนธรรมดาชัดเจน  ทำไมเป็นเช่นนั้น?

ป้ายทะเบียน "ประมูล”
  • เกี่ยวข้องกับโหราศาสตร์โดยตรง  เนื่องด้วยการซื้อรถยนต์ในปัจจุบันจะถือเคล็ดเยอะแยะมาก  ไม่ว่าจะเป็นฤกษ์นำรถเข้า  ฤกษ์ออกรถ  รวมทั้งตัวเลขบนทะเบียนรถของตนเองว่าจะส่งอิทธิพลต่อผู้ใช้รถยนต์ในด้านดีหรือไม่ดีก็ได้  การนำความเชื่อของโหราศาสตร์จึงมีอิทธิพลต่อการเลือกซื้อป้ายทะเบียนประมูลชัดเจน  เนื่องจากป้ายแดงเป็นป้ายขาว  หรือป้ายขาวเปลี่ยนเจ้าของรถยนต์  ไม่สามารถกะตัวเลขที่ชอบได้เลย  การคัดกรองว่าเลขดีหรือไม่ดีจะทำได้ยาก  แต่ถ้าเป็นป้ายทะเบียนประมูล  สามารถไปหาหน้างานประมูล  และหาซื้อได้ตามตัวแทนที่มีความน่าเชื่อถือกว่า
  • ดูแพงมีระดับ  เนื่องจากป้ายทะเบียนประมูลมีราคาสูงกว่าป้ายทะเบียนทั่วๆ  ไปอย่างมาก  จะมีตั้งแต่ราคาหลักพันถึงหลักแสนขึ้นไป  ยิ่งเป็นเลขสวย  เลขมงคล  ส่งเสริมดีมากเท่าไหร่  จะยิ่งส่งผลดีต่อผู้ใช้รถยนต์มากเท่านั้น  การซื้อป้ายทะเบียนประมูลยังเป็นที่ใครๆ  ต้องการมากไม่ว่าจะฐานะทางบ้านเป็นยังไง  นอกจากนี้ทุกคนเริ่มเข้าถึงป้ายทะเบียนประมูลมากขึ้นเรื่อยๆ
  • ทำให้รถยนต์ดูดีมีสง่าขึ้น  เนื่องจากรถยนต์ที่มีป้ายทะเบียนประมูล  จะมีคนจับตาเป็นพิเศษ  ซึ่งเป็นสิ่งที่ทำให้รถยนต์ดูน่าสนใจไม่ว่าจะสีรถเป็นสีอะไรก็ตาม  และใครๆ  มักจะมองว่าคนที่มีป้ายทะเบียนประมูลติดที่รถยนต์ตัวเอง  ทำให้รถดูมีราคาแพงมากขึ้น  สื่อถึงฐานะทางการเงินเจ้าของรถอย่างดี
  • เราสามารถค้นหาได้เอง   นอกจากความเชื่อเรื่องโหราศาสตร์ว่าเลขไหนดีไม่ดีแล้ว  ความชอบส่วนบุคคลที่อยากมีเลขนำโชคของตนเองมาอยู่ในป้ายทะเบียน  จะทำให้เราสามารถเลือกได้ด้วยตนเอง  ไม่ต้องรู้สึกขัดใจเวลาได้เลขที่ตัวเองไม่ถูกสเปกเลย

ทางเรายังมีเรื่องราวดีๆ เกี่ยวกับรถทั้งความรู้เรื่องรถ การดูแลรถ ข่าวสารรถใหม่ ให้ผู้อ่านและผู้รักรถทุกๆท่าน อีกมากมาย และถ้าเพื่อนๆ สนใจในความสนุก ในการเดิมพันต่างๆเข้าไปร่วมสนุกได้ที่ เว็บไทเกอร์711 รับประกันความตื่นเต้นเร้าใจ และได้เงินจริงอย่างแน่นอน