“ฮอนด้าฟิต” ที่เตรียมเปิดตัวในงาน โตเกียวออโต้ซาลอน

ฮอนด้าฟิต

                นับเป็นรถไฮบริดตัวเล็กน่ารักเลยทีเดียว สำหรับทาง ฮอนด้าฟิต ที่เตรียมจะเปิดตัวออกมาในงานโตเกียวออโต้ซาลอนช่วงวันที่ 15 มกราคมนี้ โดยเป็นงานเปิดตัวรถที่จะทำการสตรีมมิ่งออกมาให้ชมทางอินเตอร์เน็ตแทนที่การเดินทางไปนั่นเอง ซึ่งฮอนด้าเองก็ต้องการจะเปิดเผยรถใหม่ของพวกเขาออกมาถึงสองรุ่นด้วยกัน ด้านตัวแรกนั้นก็คือฟิตที่มีการเปลี่ยนโฉมใหม่เป็นรถเครื่องยนต์ไฮบริดหรือเอชอีวี ส่วนรถอีกรุ่นใหม่ก็เป็นทางเอ็นแวนที่จะสามารถรองรับการใช้งานอย่างการเป็นรถฟู๊ดทรัคหรือรถสำหรับการเดินทางไปเที่ยวผจญภัยที่อื่นๆ ได้เช่นกัน

ฮอนด้าฟิต

ฮอนด้าก็ได้เปิดตัวรถห้าประตูอย่าง “ฮอนด้าฟิต

                ด้วยความที่รถเล็กนั้นเป็นที่นิยมในประเทศญี่ปุ่นอยู่แล้วนั้น ทางฮอนด้าก็ได้เปิดตัวรถห้าประตูอย่างฮอนด้าฟิต โดยจะเป็นรถที่ใช้เครื่องยนต์ไฮบริดเอชอีวีและดัดแปลงมาจากรุ่นฟิตครอสสตาร์รุ่นก่อนอีกด้วย ซึ่งทางฮอนด้านั้นเคยออกวางจำหน่ายรถรุ่นนี้ในตลาดประเทศสหรัฐอเมริกามาแล้ว แต่ทว่าได้ยุติการผลิตไปก่อนที่จะเปิดตัวรุ่นไฮบริดออกมาให้ชาวตะวันตกใช้นั่นเอง นอกจากนี้ตัวรถยังจะมีการยกช่วงล่างขึ้นเล็กน้อย รวมถึงเพิ่มแรคติดหลังคาเข้ามาเพื่อใช้ในการเดินทางไปในต่างๆ ได้อีกด้วย

ฮอนด้าฟิต

                นอกจากทางฮอนด้าฟิตที่จะได้เปิดตัวในงานโตเกียวออโต้ซาลอนแล้วนั้น ทางบริษัทดังจากประเทศญี่ปุ่นก็เตรียมจะเปิดตัวรถตู้อย่างเอ็นแวนออกมาเช่นกัน ซึ่งจะมีจุดขายจากการเป็นรถฟู๊ดทรัคนั่นเอง ซึ่งจะมีแรคด้านบนสำหรับการพกพาของต่างๆ รวมถึงการเปิดหน้าต่างข้างรถเพื่อทำเป็นร้านอาหารเคลื่อนที่ได้ นอกจากนี้ยังสามารถถูกนำไปดัดแปลงเพื่อใช้ในการเดินทางไปที่ต่างๆ ได้อีกด้วย หลังจากที่พวกเขาได้ตั้งชื่อไว้ว่าเป็นกล่องที่สาม ซึ่งมาจากการเดินทางออกไปนอกบ้านและไม่ใช่ที่ทำงานนั่นเอง

                เรียกว่ารถทั้งสองที่ฮอนด้าเตรียมจะเปิดตัวนั้นมีความโดดเด่นที่แตกต่างกันอย่างมาก ไม่ว่าจะเป็นทางฮอนด้าฟิตที่เป็นรถไฮบริดห้าประตูคันเล็กที่เหมาะสำหรับการเดินทางไปใช้ที่ต่างๆ จากการปรับเปลี่ยนช่วงล่างใหม่ หรือทางด้านรถตู้อย่างเอ็นแวนที่ผลิตออกมาใช้งานแบบสารพัดประโยชน์เลยทีเดียว ซึ่งผู้ที่สนใจก็สามารถติดตามรายละเอียดได้หลังจากเปิดตัวในวันที่ 15 มกราคมในงานโตเกียวออโต้ซาลอนนั่นเอง

รูปภาพ

ทางเรายังมีเรื่องราวดีๆ เกี่ยวกับรถทั้งความรู้เรื่องรถ การดูแลรถ ข่าวสารรถใหม่ ให้ผู้อ่านและผู้รักรถทุกๆท่าน อีกมากมาย และถ้าเพื่อนๆ สนใจในความสนุก ในการเดิมพันต่างๆเข้าไปร่วมสนุกได้ที่ joker สล็อต รับประกันความตื่นเต้นเร้าใจ และได้เงินจริงอย่างแน่นอน