“เทสล่าโมเดลวาย” ที่จะเพิ่มรุ่นธรรมดาและรถสามตอน ให้คนได้เลือก

เทสล่าโมเดลวาย

                ต้องบอกว่ารถของเทสล่าได้กลายเป็นรถอีวีที่ได้รับความนิยมมากขึ้นในปัจจุบันไปแล้ว ซึ่งทางบริษัทก็ไม่รอช้าและเลือกที่จะผลิตรถอย่าง เทสล่าโมเดลวาย ตัวใหม่ออกมาในอนาคตเช่นกัน โดยจะมีตัวเลือกให้กับลูกค้ามากขึ้นไม่ว่าจะเป็นทางรถรุ่นธรรมดาที่จะมีราคาถูกลงมาจากเดิมหรือจะเป็นทางรถขนาดใหญ่อย่างรถสามตอนที่สามารถรองรับผู้โดยสารถึงเจ็ดคนด้วยกัน ซึ่งจะมีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมที่ 3,000 เหรียญนั่นเอง ส่วนทางด้านรถรุ่นพื้นฐานนั้นก็จะมีราคาเริ่มต้นที่ 43,190 เท่านั้นและสามารถสั่งผ่านแอพพลิเคชั่นของเทสล่าได้เลย

เทสล่าโมเดลวาย

น่าจะเป็นการเพิ่มลูกค้าได้ดีเลยทีเดียว เมื่อทาง “เทสล่าโมเดลวาย” นั้นได้เพิ่มรถรุ่นพื้นฐานออกมา

                ซึ่งจะรองรับการเดินทางได้ที่ 244 ไมล์ต่อการชาร์จแบตเตอร์รี่หนึ่งครั้งและนับว่าเป็นรถพลังงานไฟฟ้าที่เดินทางได้ระยะสั้นที่สุด แม้ว่าก่อนหน้านี้ทางอีลอน มัสก์จะเคยออกมาบอกว่าพวกเขาจะยุติการผลิตรถตัวนี้เพราะสามารถเดินทางได้น้อยเกินไปก็ตาม นอกจากนี้ตัวโมเดลวายใหม่ก็ยังไม่ใช่รถราคาถูกที่สุดของเทสล่าเช่นกัน เมื่อพวกเขายังมีรุ่นโมเดลสามเรนจ์พลัสที่มีราคาที่ 39,190 ดอลลาร์ อีกทั้งยังสามารถเดินทางได้มากกว่าที่ 263 ไมล์เลยทีเดียว

เทสล่าโมเดลวาย

                นอกจากนี้มีรุ่นราคาประหยัดแล้วนั้น ทางเทสล่าโมเดลวายยังมีรุ่นรถสามตอนออกมาเช่นกัน แม้ว่าที่นั่งตอนท้ายของพวกเขานั้นจะแข็งเกินไปจากโฉมอื่นๆ ของพวกเขาก็ตาม โดยรุ่นเจ็ดที่นั่งก็จะมีรถสองประเภทให้เลือกเช่นกันในรุ่นของลองเรนจ์ที่เกินทางได้มากถึง 326 ไมล์ต่อการชาร์จหนึ่งครั้งหรือจะเป็นรุ่นเพอร์ฟอร์มานซ์ที่เดินทางได้น้อยลงไปที่ 306 ไมล์นั่นเอง แต่รถเจ็ดที่นั่งนี้จะใช้มอเตอร์สองตัวและเป็นระบบขับเคลื่อนสี่ล้ออีกด้วย ส่วนในรุ่นราคาประหยัดนั้นจะเป็นระบบขับเคลื่อนล้อหลังเท่านั้น

                ก็นับว่าทางเทสล่าโมเดลวายนั้นกำลังเป็นที่นิยมของผู้บริโภคในปัจจุบันอย่างมาก จากการเปิดเผยของบริษัทที่พวกเขายังส่งมอบรถไปได้ถึง 500,000 คันในหนึ่งปีและเพิ่มขึ้นจากปีก่อนสวนทางกับกระแสของวงการอีกด้วย ซึ่งก็ทำให้พวกเขาตัดสินเพิ่มตัวเลือกให้แก่ลูกค้าไม่ว่าจะเป็นรุ่นธรรมดาและรถสามตอนแบบเจ็ดที่นั่งนั่นเอง

ทางเรายังมีเรื่องราวดีๆ เกี่ยวกับรถทั้งความรู้เรื่องรถ การดูแลรถ ข่าวสารรถใหม่ ให้ผู้อ่านและผู้รักรถทุกๆท่าน อีกมากมาย และถ้าเพื่อนๆ สนใจในความสนุก ในการเดิมพันต่างๆเข้าไปร่วมสนุกได้ที่ รวมเว็บสล็อตออโต้ รับประกันความตื่นเต้นเร้าใจ และได้เงินจริงอย่างแน่นอน