“Lamborghini Veneno” รถสุดหรูที่มีการเปิดตัวเพียงแค่ 3 คันบนโลกเท่านั้น

Lamborghini Veneno

       Lamborghini Veneno เป็นรถในค่ายแลมโบกีนี่ที่มาพร้อมกับความสวย และความหรูหรา เหมาะสมกันกับคุณผู้ชายและคุณสุภาพสตรี ซึ่งเป็นรถสุดหรู ที่ได้มีการผลิตออกมาในปี 2014 แต่การเปิดตัวนั้นก็ผ่านมาหลายปีแล้ว แต่ทว่า รถทั้ง 3 คันนี้ มีการจองล่วงหน้าไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วครับ ซึ่งบทความนี้เราจะพาคุณไปทำความรู้จักกับความหรูหราของตัวรถคันนี้กันครับ

Lamborghini Veneno

       ทว่า รถในค่ายแลมโบร์กินีอย่าง Lamborghini Veneno นั้นได้มีการผลิตออกมาเพียงแค่ 3 คันไม่พอ ยังมีราคาที่สูงมาก โดยราคาของรถคันนี้จะอยู่ที่ 3.9 ล้านดอลลาร์สหรัฐ หรือถ้าหากนำมาเทียบกับเงินของไทยก็จะประมาณ 112 ล้านบาท ถือว่าเป็นรถที่มีราคาแพงมาก มาถึงขั้นนี้แล้วเรานี้นเชื่อเหลือเกินว่าตอนนี้คุณกำลังสงสัยอยู่ว่า รถยี่ห้อนี้มีดีอย่างไร และอะไรที่ทำให้ราคาของรถถึงได้สูงมากถึงขนาดนี้

จุดเด่นของ “Lamborghini Veneno” ที่เราเห็นได้ชัดก็จะอยู่ที่ก่รออกแบบดีไซน์

       และจุดเด่นของ Lamborghini Veneno ที่เราเห็นได้ชัดก็จะอยู่ที่ก่รออกแบบดีไซน์รูปลักษณ์ของตัวรถได้มีความดูดี ดุดัน เหมาะสมกับทุกเพศ อีกทั้งยังมีไฟด้านท้ายสีแดง และมีช่วงรถส่วนหลังที่ถูกออกแบบมาดูดีมีสไตล์ โดยมีความเร็วของเครื่องยนต์อยู่ที่ 775 แรงม้า แบบที่เรียกว่าทั้งหรูหรา และเร็วสุดๆไปเลยก็ว่าได้ อีกทั้งเป็นรถที่มีความเร่งที่เมื่อไดเออกตัวจากเริ่มต้นไปถึง 100 แรงม้า ด้วยเวลาเพียงแค่ 2 นาทีกว่าๆแค่นั้นเอง โดยความเร็วนี้ให้คุณนั้นลองคิดภาพตาม ในความเร็วที่มีรถเคลื่อนที่ 335 ต่อกิโลเมตร คุณจะรู้ได้ถึงความเร็วแรงของรถสุดหรูคันนี้ื อีกทั้งด้สนในตัวรถ Lamborghini Veneno ยังทีช่องลมที่ถูกออกแบบมาดูเท่ห์ และสุดท้ายการออกแบบของเกียร์าำหรับรุ่นนี้ก็จะมีด้วยกันทั้งหมด 6 เกียร์ เหมาะสมกับคุณหลายๆคนครับ ทั้งขับง่าย และไม่ว่าคุณจะขับไปที่ไหนๆ ก็จะมีคนมองรถคุณเพราะมันมีความงดงามมากครับ

ทางเรายังมีเรื่องราวดีๆ เกี่ยวกับรถทั้งความรู้เรื่องรถ การดูแลรถ ข่าวสารรถใหม่ ให้ผู้อ่านและผู้รักรถทุกๆท่าน อีกมากมาย สำหรับบทความดีๆเหล่านี้ได้รับการสนันสนุนจาก ufa777 เว็บไซต์ที่กำลังได้รับความนิยมอย่างสูง