“รถยนต์มือสอง” นอกกระแส ที่น่าใช้ของปี 2021 จะใช้รถในใจคุณหรือเปล่า!?

รถยนต์มือสอง

   เมื่อครั้งที่แล้ว ผมได้พูดถึงรถยนต์นอกกระแสไป ทั้งหมด 3 รุ่น และครั้งนี้ผมจะมาแนะนำเพื่อนๆอีกทั้งหมด 3 รุ่น ถึง รถยนต์มือสอง นอกกระแส ราคาประหยัด เพราะด้วยเศรษฐกิจแบบนี้แล้ว การหารถยนต์ที่ไม่ต้องจ่ายแพงแต่ได้ความคุ้มค่าคุ้มราคากลับมา ถือเป็นโจทย์ที่น่าสนใจเอามากๆเลยทีเดียว โดย 3 รุ่นที่ผมจะมาแนะนำวันนี้นั้นมีรุนอะไรกับบ้าง ไปดูกันเลย

รถยนต์มือสอง

3 รุ่น “รถยนต์มือสอง” นอกกระแส ที่น่าใช้ของปี 2021

   1.Mitsubishi Lance EX ถือเป็นอีกรถยนต์คุณภาพที่ยอดขายไม่เป็นไปตามคาด ทั้งๆที่เต็มเปี่ยมไปด้วยคุณภาพ รูปทรงที่โดดเด่น และภายในที่กว้างขวาง แต่กลับไม่ได้ทำรายได้ถล่มทลายเหมือนตระกูล Lance รุ่นอื่นๆ อาจเพราะในรุ่น Lance EX นี้ ได้ตัดหลายๆส่วนที่เป็นจุดเด่นของ Lance แบบรุ่นอื่นๆออกไป นั่นจึงทำให้รถยนต์ Mitsubishi Lance EX ในตลาดรถยนต์มือสองนั้น มีราคาที่ถูก และเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่มีราคาโดดเด่น น่าสนใจเอามากๆ

รถยนต์มือสอง

   2. Chevrolet Cruze ในปี 2020 ที่ผ่านมา กับข่าวการปิดตัวของ โรงงาน Chevrolet ในประเทศไทย จึงทำให้ Chevrolet ในตลาดไทยมีราคาที่ถูกลงอย่างในทันที รวมถึงในตลาดรถยนต์มือสองก็เช่นกัน และสำหรับ Chevrolet Cruze ในตลาดรถยนต์มือสองนั้นมีสวยๆและราคาโดนๆให้ผู้ที่สนใจได้เลือกใช้กันอย่างมากมายเลยทีเดียว ด้วยการออกแบบภายในที่กว้างขวาง การขับขี่ที่นุ่มนวล เป็นอีกหนึ่งตัวเลือก ที่ผมแอบเชียร์เอามากๆเลยครับในปีนี้

รถยนต์มือสอง

   3. Toyota Prius Hybrid ด้วยระบบ ประหยัดน้ำมัน ที่เป็นคุณสมบัติพิเศษของรุ่นนี้ ทำให้ในต่างประเทศ ยอดขายของ Toyota Prius Hybrid ขายดีเอามากๆ แต่ด้วยภาษีที่สูงลิบลิ่วของปะเทศไทย และอื่นๆอีกหลากหลายปัจจัย ทำให้ Toyota Prius Hybrid รุ่นนี้ มีราคาเปิดตัวที่ค่อนข้างสูง จึงทำให้ในบ้านเรานั้น ขายไม่ค่อยออก และต้องยกเลิกการผลิตไปในที่สุด แต่นั่นก็ส่งผลให้ในตลาดรถยนต์มือสอง ต้องลดราคารุ่นนี้ อย่างสบั้นหั่นแหลก จึงเป็นทางเลือกที่คุ้มค่าคุ้มราคามากๆ สำหรับรถรุ่นนี้ รับรองว่าไม่ผิดหวังแน่นอนครับ

   เป็นอย่างไรกันบ้างครับ สำหรับ “รถยนต์มือสอง นอกกระแส ที่น่าใช้ในปี 2021 Part 2” ซึ่งหากใครไม่ได้ซีเรียสเรื่อง กระแส ของรถยนต์แล้วละก็ ถือเป็นทางเลือกที่คุ้มค่าคุ้มราคาเอามากๆ และประหยัดเงินในกระเป๋าเราไปได้มากเลยทีเดียวครับ

ทางเรายังมีเรื่องราวดีๆ เกี่ยวกับรถทั้งความรู้เรื่องรถ การดูแลรถ ข่าวสารรถใหม่ ให้ผู้อ่านและผู้รักรถทุกๆท่าน อีกมากมาย สำหรับบทความดีๆเหล่านี้ได้รับการสนันสนุนจาก ufa666 เว็บไซต์ที่กำลังได้รับความนิยมอย่างสูง