เคล็ดลับที่ไม่ลับ ดับกลิ่นเหม็น อับในรถยนต์

การ ดับกลิ่นเหม็น อับในรถยนต์นั้น จะช่วยลดความรําคาญใจให้กับผู้ขับรถยนต์ และผู้ร่วมเดินทาง ไม่ว่าจะเป็นกลิ่นเหม็นอับที่มาจากกลิ่นของสิ่งต่าง ๆที่ตกค้างอยู่บนรถ กลิ่นเหม็นอับจากความสกปรกหรือแม้กระทั่งกลิ่นเหม็นอับที่เกิดจากอาหารที่นํามารับประทานภายในรถยนต์ กลิ่นเหม็นอับที่เกิดขึ้นภายในรถยนต์นั้นทําให้อากาศที่สดชื่นบริสุทธิ์นั้นหายไป

บทความนี้จึงจะแนะนําเคล็ดลับ ดับกลิ่นเหม็น อับในรถยนต์ให้หมดไปด้วยวิธีการง่าย ๆ

ดับกลิ่นเหม็น อับในรถยนต์

            เคล็ดลับดับกลิ่นเหม็นอับในรถยนต์ที่ง่ายที่สุดก็คือ การนำรถยนต์ไปจอดไว้ในที่ ๆมีแสงแดดส่องถึงแล้วเปิดประตูรถยนต์ออกทุกบานเพื่อเป็นการระบายกลิ่นต่าง ๆภายในรถยนต์ วิธีการนี้จะสามารถช่วยดับกลิ่นเหม็นอับในรถยนต์ได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียว เพราะความร้อนจากแสงแดดนั้นสามารถช่วยลดกลิ่นเหม็นอับให้ลดลงได้ และยังช่วยกำจัดเชื้อโรคบางชนิดได้อีกด้วย

ดับกลิ่นเหม็น อับในรถยนต์

            เคล็ดลับดับกลิ่นเหม็นอับในรถยนต์ด้วยถ่านหุงต้ม เพียงแค่นำถ่านที่ใช้ในการหุงต้มวางไว้ภายในรถยนต์ในตำแหน่งใดก็ได้ คุณสมบัติของถ่านหุงต้มนั้นจะช่วยดูดซับกลิ่นเหม็นอับให้หายไปได้ โดยใช้เวลาประมาณ 2-3 วันเท่านั้น ทั้งนี้ในปัจจุบันยังมีตุ๊กตาที่บรรจุถ่านหุงต้มไว้ภายในเพื่อใช้ในการดับกลิ่นเหม็นอับในรถยนต์ และยังใช้ในการตกแต่งเพื่อความสวยงามได้อีกด้วย

ดับกลิ่นเหม็น อับในรถยนต์
closeup detail of coffee ground in wooden bowl

            นำกากกาแฟที่ใช้แล้ว ใส่ภาชนะต่างๆ แล้วเปิดฝาวางไว้ภายในรถยนต์ จะสามารถช่วยดับกลิ่นเหม็นอับได้ และยังมีกลิ่นหอมของกาแฟอ่อน ๆอีกด้วย เป็นอีกหนึ่งเคล็ดลับดับกลิ่นเหม็นอับในรถยนต์ที่เห็นผลได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียว

ดับกลิ่นเหม็น อับในรถยนต์

            เคล็ดลับดับกลิ่นเหม็นอับในรถยนต์ด้วยสมุนไพรหอม หรือการบูร นอกจากจะช่วยดับกลิ่นเหม็นอับได้แล้ว ยังมีกลิ่นหอมของสมุนไพรต่าง ๆที่สามารถเลือกได้ตามความชอบอีกด้วย และสมุนไพรบางชนิดก็ยังสามารถที่จะไล่ยุง และแมลงต่าง ๆที่เข้ามาภายในรถยนต์ได้อีกด้วย

ดับกลิ่นเหม็น อับในรถยนต์

สุดท้ายเคล็ดลับดับกลิ่นเหม็นอับในรถยนต์ที่เป็นที่นิยมเป็นอย่างมาก ด้วยน้ําหอมปรับอากาศในรถยนต์หรือสเปรย์ดับกลิ่นเหม็นอับ ที่สามารถหาซื้อได้ง่ายในปัจจุบัน สามารถเลือกกลิ่นต่าง ๆได้ตามความต้องการ นอกจากจะช่วยดับกลิ่นเหม็นอับแล้ว สเปรย์บางยี่ห้อยังสามารถกําจัดเชื้อรา และแบคทีเรียในอากาศได้อีกด้วย เพื่อให้ภายในรถยนต์ของคุณมีอากาศที่สดชื่นบริสุทธิ์

#การดูแลรถ #เทคนิคดูแลรถ