ความหมายของ “Logo รถยนต์หรู” ของแต่ละแบรนด์ที่ดังระดับโลก

Logo รถยนต์หรู

            เชื่อว่าหลาย ๆคนต้องอยากรู้อย่างแน่นอนว่าความหมายของ Logo รถยนต์หรู แต่ละแบรนด์นั้นมีความหมายว่าอย่างไร หากคุณก็เป็นคนหนึ่งที่อยากรู้ความหมายของมันก็ไม่ควรที่จะพลาดบทความนี้อย่างเด็ดขาด เพราะบทความเกี่ยวกับรถยนต์นี้จะมาบอกถึงความหมายของ Logo รถยนต์หรูแต่ละแบรนด์ว่ามีความหมายอย่างไร ถ้าพร้อมแล้วตามบทความนี้ไปดูกันเลย

Logo รถยนต์หรู

มาที่ความหมายของ “Logo รถยนต์หรู “แบรนด์แรกอย่าง “Porsche

            “Porsche” แบรนด์รถยนต์หรูจากประเทศเยอรมันที่มี Logo เป็นรูปม้า ซึ่งความหมายของม้านั้นก็หมายถึงความรวดเร็ว และความแข็งแกร่งทรงพลังนั่นเอง จึงเปรียบได้กับรถยนต์หรูแบรนด์นี้ที่การันตีว่ารถยนต์มีประสิทธิภาพที่ยอดเยี่ยมแข็งแกร่งทรงพลัง และรวดเร็วเหมือนกับม้านั่นเอง นอกจากนี้ยังมีการใส่สีดำ สีแดง และสีทอง ซึ่งเป็นสีธงประจำชาติของประเทศเยอรมันอีกด้วย

            “Ferrari” อีกหนึ่งรถยนต์แบรนด์หรูที่ใคร ๆก็อยากที่จะได้มันมาครอบครองด้วย Design ที่สวยสง่างาม และประสิทธิภาพที่ยอดเยี่ยมของมัน รถยนต์แบรนด์นี้เป็นรถยนต์แบรนด์หรูจากประเทศอิตาลี ซึ่งมี Logo เป็นรูปม้าสีดำสนิททั้งตัวกำลังกระโดด ที่มาของมันก็มาจากความทรงจำที่ประทับใจในสมัยทรงครามโลกครั้งที่ 1 ของผู้ก่อตั้ง และเชื่อว่าม้าจะนำมาพาความโชคดีมาให้นั่นเอง นอกจากนี้ยังมีการใส่สีต่าง ๆลงบน Logo ที่แสดงถึงสีประจำสถานที่ ๆมีความสำคัญกับผู้ก่อตั้งอีกด้วย

Logo รถยนต์หรู

            “Lamborghini” รถยนต์หรูอีกหนึ่งแบรนด์จากประเทศอิตาลี Logo ของรถยนต์แบรนด์นี้เป็นรูปวัวกระทิงสีทอง ซึ่งมีความหมายของ Logo ที่สอดคล้องกับรถยนต์ด้วยความที่แข็งแกร่งที่เหมือนกับวัวกระทิง โดยแรงบันดาลใจในการออกแบบนั้นมาจากผู้ก่อตั้งมีความประทับใจจากการได้ไปเยี่ยมชมวัวกระทิงที่มีชื่อเสียงของประเทศสเปน ทำให้เขาเกิดความประทับใจเป็นอย่างมากถึงความแข็งแกร่งของมัน จึงได้นำมาออกแบบเป็น Logo รถยนต์หรูแบรนด์ Lamborghini ที่มีชื่อเสียงที่โด่งดังเป็นอย่างมากในปัจจุบันนี้นั่นเอง

            “Alfa Romeo” รถยนต์หรูของประเทศอิตาลีซึ่งมี Logo เป็นรูปงู ความหมายของมันนั้นก็มาจากผู้ก่อตั้งซึ่งต้นตระกูลของเขามีอาวุธประจำตระกูลเป็นงู และเชื่อว่างูเป็นสัตว์ที่มีความแข็งแกร่ง จึงนำมาออกแบบเป็น Logo ของรถยนต์แบรนด์นี้และได้รับความนิยมเป็นอย่างมากจนมาถึงในปัจจุบัน

ทางเรายังมีเรื่องราวดีๆ เกี่ยวกับรถทั้งความรู้เรื่องรถ การดูแลรถ ข่าวสารรถใหม่ ให้ผู้อ่านและผู้รักรถทุกๆท่าน อีกมากมาย