สุดยอดความแรงของ “รถยนต์ มีความเร็วปานสายฟ้า” และมีความหรูหรา

รถยนต์ มีความเร็วปานสายฟ้า

รถยนต์เป็นอีกหนึ่งปัจจัยในการใช้ชีวิตของผู้คนส่วนใหญ่ แต่ว่านอกจากจะมีไว้ใช้งานทั่วๆไปแล้ว สมรรถนะความเร็ว ความแรง ก็ต้องมีพร้อมสรรพ ชนิดที่ว่าแซงทางด่วน ป่วนหัวตำรวจจับไม่ทันกันไปเลย หากอยากรู้ว่าตัว Top  รถยนต์ มีความเร็วปานสายฟ้า จะเจ๋งและมีความแรงขนาดไหน เตรียมตัวให้พร้อมและซิ่งไปกับเราเลย

รถยนต์ มีความเร็วปานสายฟ้า

มั่นใจได้เลยว่าค่ายนี้ จะไม่ทำให้พวกเราผิดหวังแน่นอนและขึ้นชื่อหนึ่งในยนตรกรรมที่ออกแบบมาได้อย่างทันสมัยกับรถยนต์ มีความเร็วปานสายฟ้า Ford GT 2006 สำหรับฟอร์ดเริ่มตำนานความแรง ตระกูล GT เมื่อปี 1964 ด้วยเวอร์ชั่น GT 40 สามารถเอาชนะ Ferrari ในการแข่งขันเลอร์มองซ์ ได้ถึง 4 ปีติดต่อกัน ระหว่างปี 1966 ถึง 1969 และเนื่องจากเป็นตัวท็อปทั้งที จึงสานต่อความร้อนแรง ของสายพันธุ์ GT ขึ้นอีกครั้งในปี 2005 ออกแบบให้เที่ยวมีกลิ่นอายของ GT 40 อยู่ กว้างและสูงกว่าเดิมเท่านั้น การดีไซน์เจ๋งและความเป็นรถสปอร์ตที่มีความแรงเหนือระดับยังไม่พอ ความแรงที่มีความโดดเด่นมากกว่าค่ายไหนๆก็ต้องมาด้วย อย่าง GT บอกเลยว่า  รถยนต์ มีความเร็วปานสายฟ้าออกตัวทีหนึ่ง นึกว่านั่งจรวด เพราะความเร็วของมัน เพิ่มความแรง 345 กิโลเมตรต่อชั่วโมง พละกำลัง 550 แรงม้า ส่งกำลังด้วยเกียร์ธรรมดา 5 สปีด และการทดสอบเมื่อปี 2019 ได้ทำการปรับแต่งเครื่องยนต์อีกรอบ จนมีกำลัง 2500 แรงม้า และสปีดพุ่งทะยานไปแล้วถึง 480 กิโลเมตรต่อชั่วโมง คนจะวิ่งหัวปลิวกันแค่ไหน ก็คงต้องไปหาลองกันเอง 

รถยนต์ มีความเร็วปานสายฟ้า

รถยนต์ มีความเร็วปานสายฟ้า อย่าง Lamborghini Aventador SVJ อีกหนึ่งแบรนด์รถในฝัน

                 ที่น่าจะฝันอีกยาวอย่างลัมโบกินี่ ที่ใครๆหลายคน อยากจะมีไว้สักคันโดยค่ายนี้  ถือกำเนิดขึ้นมาโดย แฟรุซชิโอ แลมโบกินี่  โดยที่ไม่พอใจการให้บริการของ Ferrari จึงได้สร้างซุปเปอร์คาร์ขึ้นมา แข่งกับแบรนด์ดังกล่าว จนได้รับความนิยมมากมาย และในปี 2017  Lamborghini ก็ได้ส่ง Aventador SVJ ที่นำเทคโนโลยีแอโรไดนามิก Lamborghini ตามหลักอากาศพลศาสตร์อัจฉริยะ ของค่ายออกมาให้ยลโฉมกัน เนื่องจากรุ่นนี้ใช้เครื่องยนต์ v12 พละกำลังของมัน จึงสุดติ่งไปถึง 770 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 720 นิวตันเมตร อัตราเร่งจาก 0 ถึง 100 กิโลเมตรต่อชั่วโมง ใช้เวลาเพียง 2.8 วินาทีแล้ววิ่งด้วยความเร็วสูงสุดถึง 347 กิโลเมตรต่อชั่วโมง แม้จะเปิดตัวมาตั้งแต่ปี 2018 ด้วยดีไซน์และความแรงจัดชัดจริง จึงยังคงเป็นที่นิยม และมีจำหน่ายมาจนถึงปัจจุบัน

                เมื่อเห็นอย่างนี้แล้ว คงจะต้องเก็บเงิน เตรียมตัวเพื่อจะซื้อมาจอดไว้ที่บ้านสักคันหนึ่ง หากฝันเป็นจริงแล้วรับรองได้เลยว่าไม่ว่าใครต่อใครก็ต้องหันมามองเมื่อเราขับ  รถยนต์ มีความเร็วปานสายฟ้าบนท้องถนนใดก็จะต้องเห็นหลายๆคนยกมือถือขึ้นมาถ่ายรูปอย่างแน่นอน

ทางเรายังมีเรื่องราวดีๆ เกี่ยวกับรถทั้งความรู้เรื่องรถ การดูแลรถ ข่าวสารรถใหม่ ให้ผู้อ่านและผู้รักรถทุกๆท่าน อีกมากมาย