สุดอลังการ แห่งเทคโนโลยียนตรกรรมกับ รถยนต์ แห่งโลกอนาคต

รถยนต์ แห่งโลกอนาคต

นวัตกรรมยานยนต์ ที่หลายคนชื่นชอบในเรื่องของการลุ้นว่า แต่ละปีมีวัฒนาการของรถยนต์นั้นจะออกมาในรูปแบบไหน ซึ่งการพัฒนาไม่มีทางหยุดยั้งอย่างแน่นอน เพราะว่า รถยนต์ แห่งโลกอนาคต ที่คุณไม่เคยเห็นมาก่อนจะปรากฏขึ้น สุดยอดความล้ำสมัยของรถยนต์ 2 ค่ายนี้ ถ้าหากรู้จักแล้วก็คงจะอยากได้มาขับไว้สักคัน 

รถยนต์ แห่งโลกอนาคต

ลำดับแรก ที่พอเป็นน้ำจิ้ม ให้เราได้ยลโฉมกันนั่นก็คือ Bentley EXP 100 GT เป็นสุดยอดรถยนต์ ที่ออกแบบมามีระดับ เหมาะสมแห่งความเป็น รถยนต์ แห่งโลกอนาคต ถือได้ว่าเป็นอัครมหายานยนต์จากประเทศอังกฤษดินแดนถิ่นผู้ดี ที่ได้ดีไซน์รถในรูปแบบนี้ขึ้นมา เพื่อเฉลิมฉลองการครบรอบ 100 ปี ของ Bentley การออกแบบรถยนต์ไฟฟ้าในอนาคตนี้

คิดค้นมาในรูปแบบสปอร์ต 2 ประตูมีกระจังหน้า ที่แวววาวดุจประกายเพชร ที่ส่องสว่างโดยใช้ไฟหลอด LED ถึง 6,000 ดวง ตัวถังของรถยาว 5.8 เมตร กว้างถึง 2.4 เมตร น้ำหนัก 1.9 ตัน ใช้กำลังจากมอเตอร์ไฟฟ้ากำลังบิดสูงสุด 1,500 นิวตันเมตร อัตราเร่ง 0- 100 ใช้เวลาเพียงแค่ 2.5 วินาทีเท่านั้นความเร็วสูงสุด 300 กิโลเมตรต่อชั่วโมง

ไปได้ไกลถึง 700 กิโลเมตร ในการชาร์จเพียงแค่ 15 นาทีต่อ 1 ครั้ง สำหรับการผลิตและราคายังไม่มีการเปิดเผย โฉบเฉี่ยวด้วยรูปลักษณ์ที่สวยหรูทันสมัย ไฟท้ายที่ออกแบบมาสมกับเป็นโลกแห่งอนาคตคงจะดีแน่ๆไปจอดที่ริมทะเลและมีสาวๆนั่งเคียงข้าง 

รถยนต์ แห่งโลกอนาคต

ต่อมาเป็น Audi RS E-tron GT รถยนต์ แห่งโลกอนาคต

รถสปอร์ตกำลังไฟฟ้า 580 แรงม้า เร่ง 0-100 ในเวลา 3 วินาที และไปได้ไกลกว่า 400 กิโลเมตรต้องการชาร์จไฟเพียงแค่ 1 ครั้ง รถยนต์ไฟฟ้าที่ครบครันขนาดนี้ สมศักดิ์ศรีของการเป็น  Audi จริงๆและการกลับมาในครั้งนี้ ไม่ได้มาแค่โชว์เพียงอย่างเดียวเท่านั้น แต่จะมาเป็น Production ขายจริงแน่นอน เพราะเนื่องจากคู่แข่งอย่างปอร์เช่ เปิดชิงเปิดตัวไปก่อนหน้านี้ การออกแบบให้สามารถใช้งานในชีวิตประจำวันง่ายๆ ดีไซน์ตามแบบฉบับของ  Audi

รถยนต์ แห่งโลกอนาคต

ซึ่งจะเป็นการเน้นความเรียบหรู พร้อมกับขุมพลังมอเตอร์คู่ ขับเคลื่อน 4 ล้อ กับชุดแบตเตอรี่ 96 กิโลวัตต์พาวว์ ให้กำลังถึง 580 แรงม้า รองรับการชาร์จแบตแบตด่วน ใช้เวลาเพียงแค่ 20 นาทีเท่านั้น ก็สามารถเก็บพลังงานได้มากกว่า 80 เปอร์เซ็นต์เลยทีเดียว และวิ่งไปได้ไกลถึง  380 กิโลเมตร สำหรับราคาในช่วงขณะนี้ ยังไม่มีการเปิดเผยออกมา แต่มันก็น่าสนใจ ที่เราจะต้องเตรียมตัวเก็บเงินไว้ ซื้อนำมาจอดไว้ที่บ้าน ประดับบารมี ขับออกไปโชว์สาว ตอบโจทย์การเป็นคนที่ทันสมัย พร้อมเปิดรับกับเทคโนโลยีแห่งยนตรกรรมสุดล้ำในยุคอนาคต

นี่คือสุดยอดของ รถยนต์ แห่งโลกอนาคตที่หลายต่อหลายคน ใฝ่ฝันไว้ว่าจะมีรถยนต์หรูหราไว้ใช้สักคันหนึ่ง แน่นอนว่าโลกอนาคตของเรา จะต้องมีการเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว สิ่งที่เราต้องทำก็คือการตามให้ทันเทคโนโลยีแห่งขุมพลังในอนาคต ที่จะพาเราขับเคลื่อนไปทุกที่ และรถยนต์มีการแข่งขันกันหลายค่าย ดังนั้น ราคาเป็นสิ่งที่พวกเราสามารถเข้าถึงได้อย่างแน่นอน

ทางเรายังมีเรื่องราวดีๆ เกี่ยวกับรถทั้งความรู้เรื่องรถ การดูแลรักษารถ ข่าวสารรถใหม่ ให้ผู้อ่านและผู้รักรถทุกๆท่าน อีกมากมาย