อีโคคาร์ ยอดนิยมในทศวรรษนี้ กับ Nissan March 2020

Nissan March 2020

เมื่อปี 2010 เป็นปีที่รถอีโคคาร์กำลังมาแรงสุด ๆ และการเปิดตัว Nissan March ครั้งแรกก็สร้างกระแสตอบรับที่ดีมาก ๆ ให้กับวงการรถอีโคคาร์ในประเทศไทย ถือเป็นรุ่นบุกเบิกเลยก็ว่าได้ และในปีนี้ Nissan March ได้ออกโฉมหน้าใหม่ออกมาเป็นที่เรียบร้อย อีโคคาร์ยอดนิยมในทศวรรษนี้ Nissan March 2020

Nissan March 2020

อีโคคาร์ยอดนิยมในทศวรรษนี้ Nissan March 2020 ยังคงรูปแบบความโฉบเฉี่ยวด้วยไฟ Diamond LED กระจังหน้ารูปตัววีมีช่องเป็นรูปรังผึ้ง ไฟด้านหลังออกแบบให้เข้ารูปกับลายด้านหลัง มาพร้อมกับไฟเบรคดวงที่สามที่ช่วยให้การขับรถมีความปลอดภัยมากขึ้นกว่าเดิม รถมีความสปอร์ตมากขึ้นกว่าเดิม Spoiler ด้านหลังทำให้รถมีความปราดเปรียวมากยิ่งขึ้น ตัวถังแบบ Hatchback นอกจากรูปโฉมที่มีความเท่มากขึ้นกว่าแต่ก่อนแล้ว เวอร์ชั่น 2020 นี้ยังประหยัดน้ำมันมากกว่าเดิมอีกด้วย เครื่องยนต์เบนซินขนาด 1198 cc มีแรงบิดสูงสุด 106 นิวตันเมตร เกียร์ที่ใช้มีให้เลือกทั้ง Manual/Automatic ถือเป็นรถที่เหมาะกับการขับขี่ในตัวเมือง ประหยัดน้ำมันมากกว่าแม้จะอยู่ในสถานการณ์รถติดกลางท้องถนน

Nissan March 2020

ภายในห้องโดยสารของ อีโคคาร์ยอดนิยมในทศวรรษนี้ Nissan March 2020

มาพร้อมฟังก์ชั่นที่ครอบคลุมการทำงานต่าง ๆ ใครที่เคยขับรถนิสสันน่าจะรู้กันดีว่าเทคโนโลยีของเขาไม่แพ้รถแบรนด์อื่นเลยล่ะ ดังนั้น Nissan March 2020ก็เช่นกันมาพร้อมกับการเชื่อมต่อ USB สามารถต่อเข้ากับโทรศัพท์มือถือแบบสมาร์โฟนได้ ลำโพงคุณภาพสามารถฟังเพลงได้อย่างทั่วถึงทั้งคัน มีปุ่มควบคุมที่ทั่วถึงสามารถเปิดกระโปรงหลังจากในรถได้ หน้าจอมอนิเตอร์สามารถมองทางเวลาถอยรถได้ด้วยเซนเซอร์ถึง 4 จุดด้วยกัน เบาะนั่งมีความสบาย ห้องผู้โดยสารมีความกว้างสามารถนั่งได้อย่างเต็มที่

อีโคคาร์ยอดนิยมในทศวรรษนี้ Nissan March 2020ราคาอยู่ที่ประมาณ 4.2 – 5.2 แสนบาท มีรุ่นย่อยออกมาทั้งหมดสี่รูปแบบ Nissan March 1.2 S MT, Nissan March 1.2 E MT, Nissan March 1.2 E CVT และ  Nissan March 1.2 EL CVT ทั้งสี่รุ่นเป็นรุ่นที่มีความประหยัดน้ำมันและรักษ์โลกตามมาตรฐาน ECO CAR สากล (EURO 4) ทั้งนี้ อีโคคาร์ยอดนิยมในทศวรรษนี้ Nissan March 2020มาพร้อมสีใหม่ 11 สี ได้แก่ สีฟ้า Capri Blue (RBS), สีเขียวมะกอก Olive Green (EAQ), สีดำ Black Star (G42), สีชมพู Sweet Pink (NAR), สีแดง Radiant Red (NAH), สีเงิน Brilliant Silver (K23), สีม่วง Plum Purple (GAB), สีเขียวอ่อน Spring Green (JAD), สีเงิน Crystal Lilac (KAS), สีขาว White Pearl (QX1) และสีส้ม Sunlight Orange (A55) สามารถเลือกสีที่ชอบได้ดั่งใจเลยล่ะ

ทางเรายังมีเรื่องราวดีๆ เกี่ยวกับรถทั้งความรู้เรื่องรถ การดูแลรักษารถ ข่าวสารรถใหม่ ให้ผู้อ่านและผู้รักรถทุกๆท่าน อีกมากมาย