Ford Escape PHEV ชะลอการจำหน่าย ไปเป็นปี 2021 มีการเรียกคืนทั้งหมด

Ford Escape PHEV เรียกเก็บทั้งหมด

Ford Escape PHEV บริษัทผู้ผลิตรถยนต์จากประเทศสหรัฐอเมริกา ได้ชะลอการเปิดตัวรถยนต์ไฟฟ้า Ford Escape PHEVไปเป็นปี 2021 ภายหลังจากที่มีรถยนต์ไฟฟ้าแบบปลั๊กอินไฮบริดบางรุ่นบางยี่ห้อถูกเรียกคืนในหลายๆ ประเทศของสหภาพยุโรป เนื่องจากมีความกังวลลในเรื่องของแบตเตอรี่ที่ใช้ในรถยนต์ไฟฟ้า

Ford Escape PHEV

Ford Escape PHEV สาเหตุหลักที่ทำให้หลายประเทศในสหภาพ

เรียกคืนรถยนต์ไฟฟ้าและห้ามวิ่งบนท้องถนน เนื่องจากมีการใช้ชิ้นบางตัวที่ใช้ในรถยนต์ไฟฟ้าที่เรียกคืนนั้นกับรถยนต์ไฟฟ้า Ford Escape PHEVKuga ที่ก่อให้เกิดความกังวลในเรื่องของแบตเตอรี่ไฟฟ้าแรงสูง ที่อาจจะทำให้เกิดไฟไหม้ได้ ทั้งนี้ทาง Fordกำลังทำงานร่วมกับซัพพลายเออร์ เพื่อแก้ไขปัญหาของแบตเตอรี่ที่เกิดขึ้นอยู่ในปัจจุบัน

ซึ่งสิ่งที่ Fordตัดสินใจเลื่อนการเปิดตัวรถยนต์ไฟฟ้า Ford Escape PHEVออกไปก่อนนั้น เนื่องจากต้องการสร้างความมั่นใจให้กับผู้บริโภคว่าจะไม่เกิดเหตุการณ์ที่รถยนต์ไฟฟ้าเกิดอุบัติเหตุเนื่องมากจากแบตเตอรี่รถยนต์ และทำให้ต้องเรียกคืนรถยนต์ไฟฟ้าในภายหลังจากการจำหน่ายได้ไม่นาน ดังนั้น Ford จึงต้องการให้แน่ใจที่สุดว่า

Ford Escape PHEV เรียกคืน

แบตเตอรี่และอุปกรณ์อื่นที่จะนำมาใช้กับรถยนต์ไฟฟ้า Ford Escape PHEVมีความปลอดภัยสูงสุด และมีความสมบูรณ์แบบที่สุด ก่อนที่จะเริ่มเดินสายการผลิตในโรงงานผลิตรถยนต์ของ Ford ที่เมืองหลุยส์วิลส์ รัฐเคนตักกี้ ประเทศสหรัฐอเมริกา

รถยนต์ไฟฟ้า Ford Escape PHEVนั้นจะเป็นส่วนหนึ่งของการผลักดันอุตสาหกรรมยานยนต์ไฟฟ้าของสหรัฐอเมริกาได้ และอาจจะสามารถมาเป็นรถยนต์ไฟฟ้ายอดนิยมได้ไม่ยาก เพราะถ้าหากนำไปเทียบกับรถยนต์ไฟฟ้าในระดับเดียวกันอย่าง รถยนต์ไฟฟ้า Toyota RAV4 Prime จะพบว่ารถยนต์ไฟฟ้าFord Escape PHEV

Ford Escape PHEV เรียกเก็บ

สามารถบรรจุแบตเตอรี่ได้ 14.4 กิโลวัตต์ต่อชั่วโมง ให้ระยะทางไฟฟ้า 37 ไมล์ หรือประมาณ 60 กิโลเมตร ต่อการชาร์จเต็มที่ซึ่งใช้เวลา 3 ชั่วโมงครึ่ง สำหรับเครื่องชาร์จ 240 โวลต์ระดับ 2 อีกทั้งยังมีราคารที่ไม่แพงมากเมื่อเทียบกับรุ่นเดียวกัน ดังนั้นรถยนต์ไฟฟ้าFord Escape PHEV เมื่อเปิดตัวจำหน่ายได้แล้วก็อาจจะทำให้เป็นรถยนต์ยอดนิยมได้ไม่ยาก

Ford Escape PHEV ปัญหา

ทั้งนี้ Fordได้มีการเลื่อนการผลิตรถยนต์ไฟฟ้า Ford Escape PHEVมาแล้ว เนื่องจากการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 โดยทาง Fordก็ได้หวังว่าจะสามารถเปิดตัวรถยนต์ไฟฟ้า Ford Escape PHEVที่สมบูรณ์แบบได้ภายในปี 2021 รู้เรื่องรถ ข้อมูลรถออกใหม่ก่อนใครที่นี่ที่เดียวเท่านั้น