3 วิธีที่จะช่วยให้ การดูแลไฟหน้ารถยนต์ ของเรานั้นมีความสว่างและสวยงามมากกว่าเดิม บอกเลยว่าน่าสนใจสุด ๆ

การดูแลไฟหน้ารถยนต์

      การดูแลไฟหน้ารถยนต์ ต้องบอกเลยว่าเป็นเรื่องที่น่าสนใจและเป็นเรื่องที่เรานั้นไม่ควรมองข้าม หากว่าจะต้องขับรถยนต์เอง เพื่อให้แสงสว่างที่มีความชัดเจนและเสริมในเรื่องความปลอดภัยหากขับรถยนต์ในยามกลางคืน วันนี้อยากจะมา แนะนำ 3 วิธีเด็ด ๆ ที่จะช่วยให้ไฟหน้ารถยนต์ของเรานั้นมีความสว่างและสวยงามมากกว่าเดิม บอกเลยว่าน่าสนใจสุด ๆ ไม่ควรพลาด

การดูแลไฟหน้ารถยนต์

3 เทคนิค การดูแลไฟหน้ารถยนต์ สวยงามและสว่างตลอดการขับขี่รถยนต์

1.วิธีการที่จะช่วยให้ไฟหน้ารถยนต์ของเรามีความสว่างและสวยงามบอกเลยว่าน่าสนใจสุด ๆ วิธีแรกที่อยากจะมาแนะนำ คือ ปรับองศาให้มีความสูงขึ้น เนื่องจากรถยนต์ในบางรุ่นน มีการตั้งองศาที่ต่ำ การที่เราปรับองศา เพื่อการมองเห็นที่ชัดเจนขึ้น และรถยนต์ในบางคันมีระบบการปรับไฟหน้าสูงต่ำได้แบบอัตโนมัติอีกด้วย

ไฟหน้ารถยนต์-ปรับองศาให้มีความสูงขึ้น

2.วิธีการที่จะช่วยให้ไฟหน้ารถยนต์ของเรามีความสว่างและสวยงาม บอกเลยว่าน่าสนใจสุด ๆ วิธีที่สองที่อยากจะมาแนะนำ คือ ทำความสะอาดโคมไฟใหม่ เนื่องจากการที่เราใช้รถยนต์มาเป็นเวลานาน บริเวณโคมไฟของไฟหน้าก็อาจจะมีความสกปรกได้ เราควรที่จะทำความสะอาดจัดหน้อย เพื่อให้ไฟหน้าสามารถมองเห็นได้แบบชัดเจน

ไฟหน้ารถยนต์ -เปลี่ยนฟิล์มกรองแสงให้มีสีที่อ่อนลง

3.วิธีการที่จะช่วยให้ไฟหน้ารถยนต์ของเรามีความสว่างและสวยงาม บอกเลยว่าน่าสนใจสุด ๆ วิธีที่สามที่อยากจะมาแนะนำ คือ เปลี่ยนฟิล์มกรองแสงให้มีสีที่อ่อนลง การที่ฟิล์มของนั้นมีความทึบ จะต้องบอกเลยว่าแม้ว่าไฟหน้าจะสว่งเพียงใดแต่ถ้าฟิล์มทึบเกินไปก็อาจจะทำให้มองเห็นไม่ค่อยชัดได้

            ทั้งหมดก็เป็นเทคนิคการช่วยให้ไฟหน้าของเรานั้นมีความสว่างและความสวยงามบอกเลยว่าเป็นเรื่องที่เรานั้นไม่ควรมองข้าม ควรให้ความสำคัญ เพื่อความปลอดภัยของทั้งผู้ขับและรถยนต์

กดติดตามเว็บไซต์การดูแลรถ
ข่าวสารรถที่น่าสนใจเคล็ดลับวิธีการ ถนอมโช้คอัพ รถยนต์ ที่บอกเลยว่าเพื่อรักษาสภาพรถยนต์ให้ไม่เสื่อมสภาพง่าย ๆ