โฉบเฉี่ยวกับ รถยนต์ นวัตกรรมไฮเทค แห่งอนาคต ที่มากกว่าจินตนาการ หากได้เป็นเจ้าของ คงจะมีความสุขเหนือระดับจริง

นวัตกรรมไฮเทค ดาวน์โหลด (1)

นวัตกรรมไฮเทค สำหรับใคร ที่มีความชื่นชอบในรถยนต์และการดีไซน์การใช้งานอันหรูหราซึ่ง  รถยนต์ ในอนาคตวันนี้ จะมีรถยนต์ที่มีความล้ำสมัยหรูหราและออกแบบมาเพื่อสายซิ่งโดยเฉพาะ รับรองได้เลยว่าถูกอกถูกใจ ของทุกคนอย่างแน่นอน

นวัตกรรมไฮเทค images

อันดับแรกเราจะมาพูดถึง Audi pb18 e-tron รถสปอร์ตไฟฟ้ารุ่นนี้ดีไซน์มายังโดดเด่น กับพวงมาลัยที่แตกต่างจากรถชนิดอื่นทั่วไป ที่มีอยู่ฝั่งซ้ายหรือฝั่งขวา ทำให้หลายต่อหลายคนขับข้ามประเทศงงเป็นไก่ตาแตก แต่ด้วยแนวคิดของออดี้ จัด  รถยนต์ นำพวงมาลัยและที่นั่งคนขับ สามารถเลื่อนไปฝั่งซ้ายหรือขวาหรือตรงกลางแบบรถแข่งได้อย่างอิสระ

ช่างเป็นอะไรที่สุดยอดจริงๆ และแม้ละเอียดของรถ Audi ตอนนี้ จะหลุดออกมาไม่มากเท่าไหร่ แต่รถยนต์ตัวนี้ จะขับเคลื่อนด้วยมอเตอร์ไฟฟ้า 3 ตัว ให้พลังมากถึง 671 แรงม้า แถมยังน้ำหนักเบาหวิว จะพุ่งทะยานได้เร็วถึง 300 กิโลเมตรต่อชั่วโมง นอกจากจะถูกใจขาซิ่งแล้ว  รถยนต์ คันนี้

ยังถูกใจขาเที่ยวแน่นอน โดยระบบที่ชาร์จไร้สายที่เพียงใช้เวลาเพียงแค่คุณเดินไปใช้บริการจากร้านสะดวกซื้อ หรือแม้แต่การเข้าห้องน้ำ หลังจากกลับมา เจ้ารถยนต์อัจฉริยะและล้ำยุคตัวนี้ ก็มีแบตเตอรี่เต็มเป็นที่เรียบร้อยแล้ว พร้อมพาเราออกเดินทางต่อ ถ้าอยากได้รถจริงๆ ที่ขับชิวๆก็ได้ หรือขับแรงๆก็ดี สายซิ่งคงจะต้องเก็บเงินตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป รอดาวน์เจ้าคันนี้ ช่างเป็นอะไรที่สุดยอดและมัวรอช้าไม่ได้ ที่จะเก็บตังค์รอไว้ซื้อเจ้ารถคันนี้

นวัตกรรมไฮเทค ดาวน์โหลด (1)

มาพูดถึง Aston Martin Lagonda Vision Concept เป็นรถที่สวยหรู ไร้มลพิษ 100% รูปร่างของ  รถยนต์ เป็นรถสีดำโฉบเฉี่ยว กับคันนี้ ที่ออกแบบมาดีไซน์อย่างสวยหรูทันสมัย ใครเห็นเป็นต้องอยากได้ทุกคนอย่างแน่นอน และอย่าคิดว่ามันแรงแต่สร้างมลพิษให้โลกเชียวนะ

การที่ออกแบบมาดูแพงม าพร้อมระบบไฟฟ้า นอกจากจะลดมลพิษและลดมลภาวะแล้ว ยังมีอายุการใช้งานที่ยาวนาน ด้วยแบตเตอรี่แบบไร้หลอดสุญญากาศ เป็นการลดขยะอิเล็กทรอนิกส์ และเมื่อมีการชาร์จเพียงแค่ครั้งเดียว จะวิ่งไปได้ถึงระยะทาง 643 กิโลเมตรเลยทีเดียว

ออกสตาร์ทจากกรุงเทพฯไปถึงเชียงใหม่ได้แบบสบายๆ ถึงแม้ว่า  รถยนต์นวัตกรรมไฮเทค หน้าตาที่ออกแบบมา จะเหมือนรถเก๋งทั่วไป แค่การเปิดเข้าไปข้างในเท่านั้น แทบจะต้องตกตะลึงกันอย่างแน่นอน ห้องโดยสารที่มีความกว้างนั่งสบาย เบาะดีไซน์หรู แถมเบาะหน้ายังสามารถหมุนได้รอบตัว เหมาะสำหรับคนที่ชอบขับรถพาเพื่อนๆไปท่องเที่ยว และข้างหลังมีการเม้าท์มอยกันอย่างสนุก คุณก็ยังหันมาพูดคุยกันได้ พร้อมตั้งโหมดขับอัตโนมัติที่จะทำให้การเม้า มอยนั้นสนุกมากยิ่งขึ้น

นวัตกรรมไฮเทค ดาวน์โหลด (2)

หาข้อมูลเกี่ยวกับการดูแลรถยนต์เพิ่มเติมได้ที่ รู้เรื่องรถ หรือ บทความ