ล้ำยุค กับ รถยนต์ในอนาคต ที่จะนำความเปลี่ยนแปลงมาสู่การใช้ชีวิตที่เกิดจินตนาการ

รถยนต์ในอนาคต Toyota02

รถยนต์ในอนาคต ในเมื่อความทันสมัยและความหรูหราจะถือกำเนิดเกิดขึ้น พวกเราต้องเตรียมตัวรับมือ กับความตะลึงกับยนตรกรรมในอนาคต ที่หลายต่อหลายคนชื่นชอบ ในการขับขี่และแน่นอนว่า แต่ละบริษัทนั้นจะผลิตรถยนต์ที่ล้ำยุคไฮเทคเหนือความคาดหมายของพวกเราอย่างแน่นอนสำหรับ 2 ยนตรกรรมที่จะเกิดขึ้นภายในไม่กี่สิบปีนี้ขอหยิบยก รถยนต์ ในอนาคต มาให้พวกเราได้น้ำลายหกและเตรียมตัวเก็บเงินซื้อให้ทันกันนะครับ

รถยนต์ในอนาคต p0 (1)

รถยนต์ ในอนาคต คันแรกที่มีการออกแบบสวยหรูทันสมัย เหมาะสมเป็นอย่างยิ่ง หากโลกอนาคตที่หลายต่อหลายคนเห็นแล้วต้องอยากได้ และอยากเป็นเจ้าของกันทุกคน แน่นอนนั่นก็คือ Faraday Future FFZero1มันเป็นสุดยอดรถแห่งอนาคต ถึงแม้ว่าจะเป็นรุ่นน้องในวงการยานยนต์ ใช่ว่าจะตามรุ่นพี่ไม่ทัน

ท่ามกลางสมรภูมิวงการยานยนต์แห่งอนาคต Faraday Future FFZero1 ได้นำรถยนต์ที่มีความรู้สึกยัง Bad Mobil ออกมาให้เราบรรดาสาธารณชนได้เห็นพร้อมกับสาธยายว่า นี่คือ รถยนต์ ในอนาคต รถแข่งขั้นสูง ที่เกิดมาเพื่อนักแข่งรถ และยังสามารถแสดงข้อมูลตัวรถได้อย่างชัดเจนแบบ Real Time

ทุกสิ่งทุกอย่างภายในรถคันนี้ ล้วนแต่คิดมาเพื่อคนที่ชื่นชอบรถที่มีความเร็ว ไม่ว่าจะแอร์โรไดนามิก ที่สามารถลดแรงเสียดทานในอากาศ แถมยังลำเลียงลมลดระดับความร้อนของเครื่องยนต์ และมีแบตเตอรี่รถยนต์ที่ทาง Faraday พยายามจะเป็นหาตัวที่ดีที่สุด และจุไฟฟ้าเยอะที่สุด มาใส่เครื่องยนต์ 1000 แรงม้า สำหรับรถยนต์คันนี้ อึด ทน สะใจแบบสุดๆเลยทีเดียว ไปจนถึงที่นั่งไร้แรงโน้มถ่วง นั่งสบายแม้แต่กำลังเร่งเครื่องแถมยังมาเหนือด้วยระบบการขับเคลื่อนอัตโนมัติแบบเต็มรูปแบบ ไกลแค่ไหนก็พาไปถึงจุดหมายได้อย่างรวดเร็ว มันก็คงจะดีแน่ถ้าวิ่งอยู่บนทางด่วนแล้วข้าศึกบุกและต้องรีบกลับบ้านไปปลดทุกข์ให้เร็วที่สุด

รถยนต์ในอนาคต p02

มาถึงสุดยอดรถแทงยนตรกรรมที่เหนือระดับล้ำยุคล้ำสมัยอย่าง Rolls Royce 103EX โดย รถยนต์ ในอนาคต ในรุ่นนี้และยี่ห้อนี้ พวกเราคงจะคุ้นเคยกับการดีไซน์ทรงรถยนต์แบบเหลี่ยมๆ และคงจะนึกถึงคนสำคัญที่นั่งในรถคันนี้แล้วเพื่อนๆคิดว่า  Rolls Royce คันนี้ในอีก 100 ปีข้างหน้า จะมีหน้าตาเป็นอย่างไร

ซึ่งนั่นไม่จำเป็นต้องคิดให้เสียเวลา เพราะทางบริษัท เคยออกมาแล้วว่ารถของพวกเขาในอนาคต ก็ยังคงมีความหรูหราเหมือนเดิม เพิ่มเติมคือความไฮเทค ที่ทาง  Rolls Royce ออกแบบไว้แล้วก็คือเจ้ารุ่น 103EX ที่ทุกคนเห็นว่ามันเป็นสีเงินอมเขียว

สวยหรูดีไซน์ได้อย่างเหนือระดับ จริงๆหน้าตาที่มองเห็นแล้วรู้เลยว่ามันเป็นรถจากค่ายไหน แต่รูปทรงมันบ่งบอกถึงความเป็นอนาคต และจะเป็นรถยนต์ไร้คนขับเต็มรูปแบบ แถมไม่ต้องจ้างคนขับรถเลยทีเดียว เพียงแค่เดินไปนั่งหล่อๆข้างใน และปัญญาประดิษฐ์ประจำรถ จะพาเราไปส่งถึงที่หมาย และที่สำคัญมันยังสามารถค้นหาร้านอาหารที่อร่อยที่สุดให้พวกเราได้อีกต่างหาก จนแทบไม่ต้องหยิบโทรศัพท์มือถือมา Search หากันเลย แล้วเพื่อนๆลองคิดดูว่า รถยนต์ ในอนาคต คันนี้มาพร้อมกับผู้ช่วยสุดไฮเทคจะสนนราคาที่เท่าไหร่แทบไม่อยากจะนึกเลยทีเดียว

รถยนต์ในอนาคต p03

พวกเราพร้อมกันแล้วหรือยังที่จะรับมือกับความหรูหราทันสมัย รถยนต์ ในอนาคต ในวันนี้ ความฝันจะกลายเป็นความจริงได้ ก็ต้องเก็บเงินซื้อรถในอนาคต แต่ถ้ายังมัวแต่ฝันอยู่ก็คงจะไม่อยู่ในมือเราแน่นอน ดังนั้น ไม่ว่าจะล้ำยุคแค่ไหน หากเราติดตามและได้ลองสัมผัสจะรู้ว่า เทคโนโลยีของรถยนต์นั้น มีการพัฒนาอย่างต่อเนื่องจนเราตามแทบไม่ทัน

หาข้อมูลเกี่ยวกับการดูแลรถยนต์เพิ่มเติมได้ที่ รู้เรื่องรถ หรือ บทความ